Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ BÁN SƠN KCC TỰ TRẢI PHẲNG UNIPOXY LINING GIÁ RẺ CHO SÀN NHÀ XƯỞNG

03:38
ĐẠI LÝ BÁN SƠN KCC TỰ TRẢI PHẲNG UNIPOXY LINING GIÁ RẺ CHO SÀN NHÀ XƯỞNG

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn dầu, sơn epoxy, sơn công nghiệp của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Trần Thị Trúc Phương -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Trúc Phương Skype:   Ms. Trúc Phương
Hotline: 0918-681-626
Tel: (08)629 -370 -49


Sơn Epoxy tự trải phẳng  KCC UNIPOXY LINING là dòng sản phẩm sơn cho nền, sơn sàn công nghiệp, sơn sàn nhà xưởng, sàn nhà kho, sàn bệnh viện sàn phòng thí nghiệm,.. và là dòng sản phẩm sơn cho các công trình yêu cầu tính thẩm mỷ cao, độ bóng cao và độ dày cao.

Sơn Epoxy kcc tự trải phăng là loại sơn 2 thành phần, sơn có tca dụng tự san phẳng, không sử dụng dung môi, than thiện với môi trường. Sơn Epoxy KCC TỰ TRẢI PHẲNG unipoxy lining trong quá trình tự trải phẳng không để lại bọt trong quá trình trải phẳng,  có tính chất bền và dẻo dai, tính kháng dung môi cao, hạn chế trày sướt và chịu va đập.


Sơn Epoxy KCC Unipoxy Lining thường được nhiều công trình sử dụng vì sơn có nhiều tính  năng nỏi bậc như  sơn phủ cho nền bê tông, nơi có môi trường hóa chất cao, chịu tải lớn, chống mài mòn cao.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp trên thị trường nhiều dòng sơn khác.
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp nhiều dòng sơn KCC – sơn Hàn Quốc trên thị trường toàn quốc. Là đại lý cung cấp sơn trên thị trường toàn quốc, cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá rẻ, uy tín, chất lượng.



Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn KCC: sơn epoxy cho sàn, sơn lót epoxy cho sàn bê tông, sơn epoxy hệ nước, sơn epoxy cho sắt thép, sơn epoxy cho hồ nước sạch, sơn dầu KCC,..

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Trúc Phương !!1


Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
Showroom: 312 Trường chinh, P Tân Hưng Thuận, Q12, tpchm ( Gặp Trúc Phương)
ĐT: 08 629 370 49  - 0918 681 626 Trúc Phương
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
HỖ TRỢ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top