Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn phủ epoxy hai thành phần bạch tuyết giá rẻ chính hãng.Tư vấn 0918 681 620

19:25
Sơn epoxy bạch tuyết, sơn công nghiệp bạch tuyết, sơn epoxy hai thành phần bạch tuyết chính hãng, sơn epoxy bạch tuyết giá rẻ, đại lý sơn epoxy bạch tuyết chất lượng cao, sơn bạch tuyết epoxy hai thành phần sử dụng cho sàn công nghiệp, sơn epoxy bạch tuyết chính hãng từ nhà máy, sơn epoxy phủ công nghiệp bạch tuyết hai thành phần.
SƠN PHỦ EPOXY CHO NỀN NHÀ XƯỞNG CỦA BẠCH TUYẾT - SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ.

sơn epoxy bạch tuyết là dòng sơn công nghiệp mới của bạch tuyết, với kinh nghiệm sản xuất lâu đời và uy tín chất lượng lâu năm trên thị trường sơn, sơn bạch tuyết luôn đảm bảo chất lượng trên thị trường.


sơn epoxy Bạch tuyết là dòng sơn công nghiệp hai thành phần chính hãng sử dụng cho sàn công nghiệp, sàn nhà xưởng, trong các khu chế xuất. Sử dụng sơn epoxy bạch tuyết cho các bề mặt chịu được trọng lực tốt, chịu được sự mài mòn và ăn mòn hóa chất cao. Sơn epoxy hai thành phần bạch tuyết có những tính năng vượt trội đáp ứng được những yêu cầu cao về chất lượng và tiêu chuẩn về công trình.

Sơn epoxy bạch tuyết có thành phần sơn riêng và thành phần chất đóng rắn riêng, hai thành phần này đi riêng và có giá thành tính riêng chứ không như sơn epoxy của những hãng sơn khác.

Sơn epoxy bạch tuyết thường được sử dụng cho những công trình như sàn nhà xưởng, nhà trường bệnh viên, nhà máy sản xuất, nhà máy hóa chất, kẻ vạch đường nhà xưởng.

SƠN EPOXY
(Sơn phủ Epoxy không kể màu đỏ)
Thùng/15Kg
Bình /3,0Kg
Hộp 0,8Kg
ĐÓNG RẮN
(Chất đóng rắn dùng cho sơn Epoxy)
Thùng/13Kg
Bình/2,6Kg
Hộp/0,65Kg
Hộp/0,35Kg

TỶ LỆ PHA:
( 2 Thùng sơn Epoxy + 1 Thùng chất Đóng Rắn)
+ Bộ lớn 43kg
+ Bộ nhỏ 8,6kg

Định mức thi công sơn epoxy Bạch tuyết: 4-5 m2/kg/2 lớp.

Vì đây là dòng sơn công nghiệp có chất lượng tốt nên quá trình thi công phức tạp hơn nhiều so với các dòng sơn thông dụng khác. Trước khi thi công sơn epoxy bạch tuyết, quý khách hàng nên tham khảo thông số kĩ thuật và hướng dẫn sử dụng của sơn để hoàn thiện công trình tốt nhất.

Hotline tư vấn và báo giá nhanh: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

GIAO HÀNG TẬN CÔNG TRÌNH TẠI TP HCM - GIAO HÀNG CHÀNH XE CHO CÔNG TRÌNH Ở TỈNH.

XUẤT HÓA ĐƠN VAT% THEO ĐƠN HÀNG - HÀNG CHÍNH HÃNG - UY TÍN VÀ HỢP TÁC LÂU DÀI.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top