Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Tìm mua sika topseal 107 chống thấm ở đâu? Lh 0918 681 620

23:36
sika chất chống thấm, sika chống thấm tốt nhất cho tường, đại lý sika giá rẻ, đại lý cung cấp sika, nhà phân phối sika chất chống thấm hoàn hảo cho công trình, sika topseal 107 giá rẻ, sika latex giá rẻ, sika chống thấm cho bê tông tường đứng chất lượng cao.

SIKA CHẤT CHỐNG THẤM TƯỜNG ĐỪNG VÀ BÊ TÔNG, SIKA TOPSEAL 107 CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY.


Sika chống thấm 2 thành phần có rất nhiều công dụng, chuyên  sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong công trình với hiệu quả chống thấm rất tốt như:
+ sika Chống thấm bể nước uống.
+ sika Chống thấm tầng hầm.
+ sika Chống thấm sân thượng và ban công.
+ sika chống thấm cho cầu, tường chắn.
+ sika Chống thấm cho các vết nứt chân chim.


Chất chống thấm hai thành phần Sika top seal 107  đang được ưa chuộng, công trình cần phải được chống thấm tốt trước khi hoàn thiện bề mặt, nếu không xử lí chống thấm tốt thì sau này bề mặt kết cấu sẽ bị thấm nước, làm hư hỏng bề mặt và việc sửa chửa chống thấm cũng rất khó khăn.

Sikatop seal 107 – vữa chống thấm và bảo vệ đàn hồi: là chất chống thấm hai thành phần, dùng để chống thấm cho tường vữa, có thể chống thấm cho bồn hoa, vì có thành phần là gốc xi măng nên có khả năng bám dính tốt trên bề mặt bê tông, xi măng, rễ cây không có khả năng đâm thủng.

Ngoài sika top seal 107, sika chống thấm còn có các dòng chống thấm chuyên dùng khác như:

+ Sikatop seal 105 – vữa chống thấm gốc xi măng: là chất chống thấm hai thành  phần, sử dụng chống thấm trong và ngoài trời, được dùng để sửa chữa và bảo vệ chống sương giá và các tác nhân khử băng.
Masterseal 540 – chống thấm 2 thành phần gốc xi măng: là sản phẩm chống thấm chất lượng cao với độ bám dính tuyệt vời, đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho bề mặt trong của bể nước, hố nước, hố ga, bồn trồng hoa, …., chống thấm cho thềm, ban công, bếp, nhà vệ sinh, chống thấm cho cầu, cầu vượt trước khi làm lớp bên ngoài bê tông khỏi thấm nước mưa.

Hỗn hợp chất chống thấm Sika hai thành phần là sản phẩm chống thấm được ưa chuộng hiện nay, chất lượng đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Liên hệ kĩ thuật của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 
0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

Giao hàng tận chành xe cho công trình ở tỉnh - giao hàng công trình tại tp hcm - xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng.

Chúng tôi phân phối của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên cả nước, cam kết hàng chính hãng và chúng tôi liên kết trực tiếp với nhà máy của các hãng sơn - uy tín và hợp tác lâu dài.
Xin chân thành cảm ơn!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top