Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Tư vấn và báo giá sơn lót chống rỉ jotun hai thành phần - Jotun Penguard Primer.

00:41
sơn lót epoxy hai thành phần penguard jotun, sơn lót chống rỉ hai thành phần jotun penguard primer sử dụng cho sắt thép, tư vấn sơn epoxy hai thành phần lót penguard primer, mua sơn lót epoxy hai thành phần cho sắt thép, đại lý cung cấp sơn epoxy hai thành phần lót cho sắt thép giá rẻ, penguard primer sơn lót chống rỉ hai thành phần có thể sử dụng cho sắt thép mạ kẽm.
SƠN LÓT CHỐNG RỈ HAI THÀNH PHẦN JOTUN PENGUARD PRIMER - SỬ DỤNG CHO SẮT THÉP.

Đối với bề mặt sắt thép, chỉ cần sử dụng sơn chống rỉ bình thường một thành phần là có thể mang lại chất lượng tốt, nhưng nếu sắt thép thường sử dụng cho những môi trường đặc biệt hoặc muốn có chất lượng tốt nhất thì nên sử dụng sơn lót chống rỉ hai thành phần jotun Primer Penguard để có thể bảo vệ kết cấu tốt nhất.

Sơn chống rỉ epoxy hai thành phần chất lượng cao Penguard Primer là dòng sơn công nghiệp sử dụng là lớp trung gian cho bề mặt kết cấu sắt thép, có thể sử dụng cho bề mặt của sắt thép giàu kẽm, sử dụng cho nhiều môi trường đặc biệt như dung môi, axit, hóa chất, nước mặn, hoặc có thể làm lớp trung gian cho sơn chống hà tàu biển.

Với thành phần gốc Epoxy có chất lượng tuyệt hảo, sơn chống rỉ hai thành phần jotun Penguard primer bám dính rất tốt lên bề mặt sắt thép, vì với tính chất có thành phần chất đóng rắn cao sẽ không bị bung ra khi bị tác động và không bị ăn mòn trong nhiều môi trường đặc biệt.

Sơn chống rỉ epoxy hai thành phần jotun penguard primer có độ phủ bề mặt lớn, mịn và phù hợp với nhiều loại bề mặt kết cấu.



Sơn chống rỉ chất lượng cao epoxy hai thành phần jotun penguard primer là lớp lót hoặc cũng có thể là lớp phủ, sử dụng đa dạng. Sơn epoxy công nghiệp jotun primer được sử dụng rất nhiều cho các công trình xây dựng hiện nay.

Để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất và hạn chế các hư hỏng bề mặt sau này, khi thi công sơn epoxy jotun penguard primer phải đạt được các yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm, phương pháp thi công và các yếu tố khác.

Nhiệt độ bề mặt phải cao hơn 10 độ C và độ ẩm bề mặt phải cao hơn 3% so với điểm sương không khí. Bề mặt phải được làm sạch và nếu có lớp sơn cũ thì phải cọ sạch lớp sơn cũ rồi mới tiến hàng sơn mới. 

 Vì đây là sơn công nghiệp hai thành phần nên sẽ yêu cầu cao về kĩ thuật, để tham khảo thông số kĩ thuật và hướng dẫn sử dụng sơn quý khách hàng vui lòng truy cập website: sieuthison.vn hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 
0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM; 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

Xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng - giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.

Chúng tôi phân phối hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thế giới, cam kết chất lượng và hàng chính hãng, uy tín và ưu tiên hợp tác lâu dài - giá tốt nhất thị trường.

Xin chân thành cảm ơn!









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top