Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn dầu Nanpao sử dụng cho kết cấu sắt thép giá rẻ

00:36
Đại lý sơn dầu Nanpao sử dụng cho kết cấu sắt thép giá rẻ.

Sơn Nanpao là dòng sơn nổi tiếng, cao cấp, chất lượng của Đài Loan .Được thành lập từ năm 1961 hãng sơn Nanpao đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm sơn chất lượng cao, đa dạng các chủng loại sản phẩm như: 
- sản phẩm sơn cho trang trí, xây dựng, 
- sơn nền epoxy, 
- sơn chống cháy, 
- sơn dành cho các ngành công nghiệp. 

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp sơn dầu Nanpao sử dụng cho kết cấu sắt thép giá rẻ - giao hàng nhanh - miễn phí trong nội thành HCM.


Sơn dầu Nanpao ALK - Sơn dầu Nanpao MC3000L(B07) là sơn một thành phầnđược sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan được đại đa số khách hàng trong & ngoài nước tin tưởng và lựa chọn làm sản phẩm yêu thích, chất lượng.
.
Sơn Nanpao cho ra đời dòng sơn dầu cao cấp với những sản phẩm đạt chất lượng, màu sắc đa dạng, phong phú, độ kết dính cao, màng sơn bóng có nhiều tính năng ưu việt đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng, ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của đại đa số khách hàng, chủ thầu công trình xây dựng.





Ngoài ra, Dòng sơn Nanpao cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như: chống thấm, sơn giả đá, sơn nền epoxy cung cấp và phục vụ cho nhiều loại công trình khác nhau. Bảng giá sơn Nanpao được cập nhật mới nhất.

Các dòng sản phẩm của sơn Nanpao:
-Sơn nội thất Nanpao
-Sơn ngoại thất Nanpao
-Các dòng sơn lót kháng kiềm
-Các dòng sơn chống thấm
-Sơn giả đá Nanpao
-Sơn nền Epoxy Nanpao
-Các dòng sơn phủ chống ăn mòn
-Sơn lót chống ăn mòn hiệu quả

Hợp Thành Phát - đại lý sơn dầu Nanpao sử dụng cho kết cấu sắt thép giá rẻ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Nanpao với chất lượng cao cấp nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Hợp Thành Phát là đại lý tin cậy, đáp ứng và làm thỏa mãn khách hàng một cách tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top