Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015
0 nhận xét

SƠN CHỐNG RỈ GALANT GIÁ RẺ TẠI TPHCM

22:15
Sơn chống rỉ giá rẻ-uy tín
Sơn chống rỉ Glant 
>> Liên hệ: 0918.681.136 (Ms.Oanh)

Để bảo vệ những bề mặt sắt thép, kim loại bắt buộc chúng ta phải sử dụng sơn chống rỉ.
Có rất nhiều loại sơn chống rỉ để bạn lựa chọn.
Hôm nay siêu thị sơn gợi ý thêm cho bạn một sự lựa chọn nữa là sơn chống rỉ GALANT.

Sơn chống rỉ GALANT là loại sơn chống rỉ chuyên dụng để chống rỉ, chống ăn mòn và bảo vệ kim loại như: Ống sắt, cửa, tủ sắt, khung kim loại, khung cửa sắt, đường ray, nhà xưởng,...
sơn chống rỉ GALANT có tác dụng rất tốt cho việc chống rỉ, chống a-xít, chống ăn mòn cho bề mặt kim loại, sắt thép.
Sơn chống rỉ GALANT là lớp lót lý tưởng cho bề mặt sơn dầu.
Hướng dẫn sử dụng
Chuẩn bị bề mặt
Làm sạch hết các bụi bẩn, dầu mỡ, lớp rỉ sắt của bề mặt kim loại.Nếu bề mặt đã có lớp sơn cũ thì phải đánh sạch lớp sơn cũ trước khi sơn.
Thi công
- Dùng máy khuấy hoặc thiết bị cầm tay khuấy đều sơn trước khi sơn.
- dùng chổi, con lăn hoặc súng phun để sơn.
- Khi sơn chú ý sơn mỏng và đều (quét đi quết lại nhiều lần để tạo bề mặt mịn đều)

Bạn muốn tư vấn, báo giá và mua sơn giá tốt?
Hãy liên hệ với chúng tôi
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sơn chống rỉ cao cấp khác như Bạch Tuyết, ExPo,KoVa,CaDin,...theo yêu cầu của khách hàng.
Tham khảo tại: http://www.sieuthison.vn/
>> Chúng tôi có giá ưu đãi riêng cho đại lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng tận nơi công trình hoặc ra chành xe trong khu vực nội thành TPHCM.
Bạn trao chúng tôi niềm tin.Chúng tôi sẽ trao bạn sự hài lòng cao nhất!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top