Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Chuyên phân phối sơn nền epoxy chống bụi APT giá rẻ nhất

01:02
Sơn nền Epoxy chống bụi APT có tên là gì?
Sơn nền Epoxy chống bụi APT của nước nào?

--> SƠN EPOXY COATING KERASEAL ADO10
Sơn Epoxy phủ sàn, sắt thép hai thành phần gốc dung môi chống bụi 

Sơn nền Epoxy chống bụi APT được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Thái Lan, với nguyên liệu nhập khẩu. Tất cả sản phẩm APT đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường hiện nay.

Công ty Hợp Thành Phát chuyên phân phối sơn nền epoxy chống bụi APT giá rẻ nhất, chúng tôi dần dần khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp sơn. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến sự bền vững của từng dự án.



Sơn nền Epoxy chống bụi APT được ứng dụng cho những bề mặt nào?

- Nhà kho
- Ngành công nghiệp thực phẩm
- Nghành sản xuất hóa chất
- Ngành sản xuất linh kiện điện tử
- Ngành may mặc
- Tầng hầm, trung tâm thương mại

Sơn nền Epoxy chống bụi APT - KERASEAL ADO10 là hệ thống phủ Epoxy chống bụi hai thành phần gốc dung môi, bề mặt hoàn thiện không mạch nối, kháng khuẩn và kháng hóa chất phổ thông.


công ty chuyên phân phối sơn nền Epoxy chống bụi APT giá rẻ nhất, chúng tôi luôn mong muốn những sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ tiếp cận đến với khách hàng.

Với nhiều tính năng ưu việt, chúng tôi tin rằng sơn nền Epoxy chống bụi APT là dòng sơn mà Qúy khách hàng đang tìm kiếm
--  Kháng hóa chất phổ thông
--  Bề mặt nhẵng bóng
--  Kháng khuẩn, vệ sinh cao
--  Hiệu quả kinh tế cao
--  Màu sắc đa dạng

Có Thắc Mắc, hãy gọi: 0918.68.11.34 (Ms. Nguyệt) để được tư vấn.


Cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Qúy khách hàng!

==Chuyên phân phối sơn nền epoxy chống bụi APT giá rẻ nhất==


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top