Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Bảng giá mới nhất sơn giả đá kova cho công trình.Lh 0918 681 620

20:03
 

sơn giả đá kova giá rẻ, sơn giả đá kova chính hãng, cung cấp sơn kova cho công trình, sơn giả đá cho công trình chất lượng cao của kova, đại lý sơn giả đá kova, sơn giả đá kova New, sơn giả đá kova No, mua sơn giả đá kova ở đâu giá rẻ nhất.







SƠN GIẢ ĐÁ KOVA - SƠN GIẢ ĐÁ KOVA CÔNG TRÌNH - SƠN GIẢ ĐÁ KOVA MANG LẠI SỰ SANG TRỌNG CHO CÔNG TRÌNH.

Sơn giả đá kova là dòng sơn trang trí thông dụng trên thị trường hiện nay, sơn giá đá đem lại vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên nhưng vẫn sang trong cho công trình. Với sơn giả đá kova, công trình luôn đạt đến đỉnh của thẩm mỹ kiến trúc, đem lại sự hài hòa nhất định về nét đẹp tự nhiên và nét đẹp hiện đại.

Sơn giả đá gồm có nhiều loại như giả đá cũ, giá đá mới, new, no, ( No 01,…, No54), (03 New, … , 40 New),( GĐ01, …, GĐ40)....

Sơn giả đá chất lượng cao của kova được làm từ vật liệu đá tự nhiên, rất gần gủi với con người, chống ẩm mốc và rong rêu rất hiệu quả.
Sơn giả đá kova sử dụng cho các bề mặt công trình cột nhà, tường, trần nhà, các cầu thang, lang cang, cầu nhỏ,...., sử dụng cho các công trình kiến trúc yêu cầu độ thẩm mỹ cao.
 
Sơn giả đá kova có độ bền theo thời gian rất lớn, từ 15-20 năm, đây là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thương hiệu quả sơn giả đá kova. Sơn Kova chính hãng còn được ưa chuộng bởi rất dễ lau chùi, không bị thấm nước hoặc bám bụi bẩn. Không chứa các chất độc hai như chì hay thuỷ ngân, sẽ không gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Sơn giả đá kova là một dòng sơn trang trí có thể thay thế cho các dòng sơn nước, sơn giả đá kova được ưu tiên sử dụng rộng rãi hiện nay.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông số kĩ thuật của sơn giả đá kova tại website: sieuthison.vn hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến hotline : 
0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG.
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 
Showroom: 312, Trường Chinh, Quận 12, tp hcm

Xuất hóa đơn giao hàng VAT%, giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.

Cam kết tất cả hàng đều là hàng chính hãng - giá tốt nhất - thầu công trình và giá chiết khấu cho đại lý - uy tín - hợp tác lâu dài.
Xin chân thành cảm ơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top