Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Các loại sơn giả đá cẩm thạch cao cấp chất lượng giá rẻ hiện nay

01:29


Các loại sơn giả đá cẩm thạch cao cấp tốt nhất hiện nay 
LH 0918 68 16 27 Hồng Châu - nhân viên tư vấn yêu nghề
Giới thiệu các loại sơn giả đá cẩm thạch cao cấp tốt nhất hiện nay đang được ưa chuông. Sơn giả đá cẩm thạch là gì – các loại sơn giả đá cẩm thạch cao cấp hiện nay sử dụng tốt nhất.
Nhu cầu sử dụng sơn giả đá cẩm thạch hiện nay
Ngày nay rất nhiều thiết kế trong xây dựng từ nhà ở, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, chung cư và các lâu đài sang trọng,…các kiến trúc sư lựa chọn sơn giả đá để tạo điểm nhấn nhá, tạo sự khác biệt và sang trọng cho công trình vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giảm thiểu chi phí thi công so với việc sử dụng đá thật để óp lát trang trí.
Hiểu được nhu cầu đó, các nhà sản xuất sơn đã cho ra đời dòng sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch, sơn tạo vân gai, sơn gấm,….nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sơn của khách hàng cũng như mong muốn mang lại vẻ đẹp sang trọng tươi mới cho cuộc sống xung quanh của chúng ta.
Sơn giả đá, giả cẩm thạch là gì?
Sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch là dòng sơn trang trí có tính sáng tạo cao với nhiều màu sắc sơn lựa chọn. Sơn giả đá sau khi sơn hoàn thiện cho bề mặt sơn khi nhìn vào có hiệu ứng giống như đá thật, tạo cảm giác như lạc vào thiên nhiên với những viên đá có vẻ đẹp tự nhiên được tạo ra từ chính bàn tay con người.
Các loại sơn giả đá, cẩm thạch đang được ưa chuộng hiện nay
Hợp Thành Phát trân trong giới thiệu những sản phẩm sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch đang được ưa chuộng tại đại lý sơn chúng tôi hiện nay. Quý khách hàng hãy cùng tham khảo với chúng tôi để tìm ra sản phẩm sơn phù hợp nhất cho từng công trình.
-      Sơn giả đá, giả cẩm thạch Terraco: sản phẩm sơn của tập đoàn sơn và chống thấm hàng đầu Thụy Điển với nhiều màu sắc và mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Sơn giả đá Quý khách có thể thi công trực tiếp và đơn giản hơn so với giả cẩm thạch bowit giả cẩm thạch cần phải có sự am hiểu kỹ thuật và bàn tay thành thạo, khéo léo của những người thợ tay nghề cao để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo sau thi công hoàn thiện.
-      Sơn giả đá Kova: gồm sơn giả đá cũ và giả đá mới, với màu sắc đa dạng thi công bằng bay trét hoặc sung phun sau đó phủ lên lớp keo bóng cho bề mặt lung linh và đẹp mắt hơn, đây là sản phẩm của tập đoàn sơn Kova nổi tiếng tại Việt Nam.
-      Sơn giả đá Hòa Bình: sơn Hòa Bình nổi tiếng với dòng sơn giả đá, bề mặt sau thi công hoàn hảo với sơn giả đá Hòa Bình tạo cho người xem cảm giác như đá tự nhiên và rất khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa việc sử dụng sơn giả đá so với việc dùng đá thật.
Ngoài sơn sơn giả đá, giả cẩm thạch, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top