Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Sơn vạch kẻ đường, sơn giao thông - Sieuthison giá rẻ, sơn chất lượng uy tín.

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG, SƠN GIAO THÔNG GIÁ RẺ - UY TÍN CHẤT LƯỢNG.
 

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375



Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Sơn Phản Quang cho tầng hầm và các biển báo giao thông

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison của chúng tôi để được giá tốt nhất .

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : ngochieu@sieuthison.vn
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top