Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Các loại sơn chống nóng cao cấp cho mái tôn, tường đứng hiệu quả nhất 2015

00:23


Các loại sơn chống nóng cao cấp cho mái tôn, tường đứng hiệu quả
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn nhiệt tình nhất
Các loại sơn chống nóng cao cấp cho mái tôn, tường đứng hiệu quả tại Hợp Thành Phát. Sơn chống nóng là gì? Tư vấn chọn sơn chống nóng phù hợp với các loại sơn chống nóng đang được ưa chuộng cho công trình của bạn
Sơn chống nóng – Nhu cầu sử dụng sơn chống nóng hiện nay




Ở những ngôi nhà thành thị, những khu dân cư đông đúc rất hạn chế về khuôn viên nhà ở, xây dựng đôi khi san sát nhau và những mảnh vườn với cây xanh giống miền quê hầu như chỉ có ở những ngôi biệt thự sang trọng, đắt tiền.
 
Do thiết kế nhà ở trong xây dựng và diện tích đất hạn hẹp, thiếu cây xanh cùng với việc nhiệt độ trái đất ngày càng tăng dẫn đến nắng nóng thường xuyên ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của chúng ta. Việc sử dụng sơn chống nóng để giảm nhiệt cho nhà ở, giảm nhiệt cuộc sống là giải pháp hiệu quả đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Các loại sơn chống nóng đang được ưa chuộng hiện nay
Nắng nóng, nhiệt độ tắng cao làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt, chính vì vậy bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có giải pháp chống nóng, mang lại sự mát mẻ cho cuộc sống, và sơn chống nóng ra đời là giải pháp hiệu quả cho rất nhiều ngôi nhà, rất nhiều công trình. Vậy lựa chọn loại sơn chống nóng nào thật sự hiệu quả với khả năng chống nóng, giảm nhiệt tốt cho ngôi nhà, hãy cùng tham khảo 2 dòng sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất tại công ty chúng tôi.

-      Sơn chống nóng Kova Kova CN-05:đây là sơn chống nóng 1 thành phần với khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng, ngăn cản tia ánh năng mặt trời giúp giảm nhiệt hiệu quả cho ngôi nhà. Với thời tiết nóng, khi nhiệt độ trên mái tôn lên đến 60o,  nếu dùng sơn chống nóng CN-05 thì nhiệt độ bề mặt mái tôn giảm xuống từ 16¸20 oC, còn khi nhiệt độ mái tôn khoảng 40-43 oC, thì sẽ giảm xuống từ 5¸8 oC.
-      Sơn chống nóng Cadin: cũng giống như sơn chống nóng Kova, sơn Cadin cũng là dạng sơn chống nóng 1 thành phần có khả năng chống nóng hiệu quả giảm nhiệt đáng kể, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho mọi người trong nhà. Trên các mái tôn, mái ngói, fibrô-xi măng, gỗ, tường vữa, bê tông tại các nhà máy xí nghiệp, nhà kho, bệnh viện, trường học…
 

Ngoài sơn chống nóng cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.
Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU
Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top