Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng mới nhất năm 2015

08:22
Tham khảo bảng giá sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng mới nhất năm 2015 tại TPHCM chiết khấu cao nhất
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn sơn
Nhu cầu sử dụng sơn cho nền, sàn bê tông nhà xưởng hiện nay
Sàn nhà xưởng, nền nhà xưởng làm bằng vật liệu bê tông cần phải trang trí và bảo vệ để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và tăng độ bền cho bề mặt. Trước đây, người tiêu dùng thường sử dụng phương pháp óp lót gạch để trang trí nhưng phương pháp này không đáp ứng được một số yêu cầu kỹ thuật cao dành cho sàn nhà xưởng. Chính vì vậy, ngày nay phương pháp đó không còn phổ biến nữa mà thay vào đó là sử dụng sơn để trang trí và bảo vệ.

Sơn epoxy là loại sơn được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây, dòng sơn này đã dần trở nên quen thuộc với các công trình nhà xưởng, nhà máy, ngay cả nền bê tông nhà ở, sàn quán cà phê, sàn tầng hầm,...cũng đều đã sử dụng sơn epoxy.
Vì sao lựa chọn sơn epoxy cho sàn nhà xưởng mà không dùng sơn nước, sơn dầu?
Sử dụng sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng sẽ đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao mà các dòng sản phẩm sơn nước, sơn dầu thông thường không đáp ứng được
Cùng tham khảo các ưu điểm khi sử dụng sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng nói chung và các công trình tương tự nói riêng:
-         Về khả năng bám dính, độ bền màng sơn: sơn epoxy có khả năng thẩm thấu và bám dính tốt trên bề mặt bê tông, tạo sự kết nối vững chắc, độ bền cao cho bề mặt sau khi hoàn thiện, tuổi thọ công trình cao.
-         Về khả năng chịu hóa chất, sơn epoxy có khả năng chịu hóa chất với nồng độ thích hợp tùy theo từng loại sơn
-         Về khả năng chịu tải trọng của sơn epoxy, sơn có khả năng chịu tải trọng, chịu va đập tốt
-         Về màu sắc sơn, sơn có nhiều màu sắc lựa chọn, đảm bảo bề mặt sau thi công có màu sắc tươi mới, tính thẩm mỹ cao
Bảng giá sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng hiện nay
Giá sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng dao động theo từng thời điểm, từng dòng sản phẩm và từng hãng sơn khác nhau. Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm sơn epoxy có trong bảng giá tại đại lý sơn Hợp Thành Phát:
-         Sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng hệ sơn lăn: giá sơn hệ lăn thường thấp hơn giá sơn hệ tự san phẳng, tuy nhiên có giới hạn về độ dày màng sơn cũng như không đáp ứng được một số yêu cầu cho công trình mà ở hệ sơn tự san phẳng có được.
-         Sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng dạng tự san phẳng, sơn có độ dày cao, chịu va đập, tải trọng và hóa chất rất tốt, rất phù hợp cho sàn bê tông nhà xưởng.
-         Sơn epoxy hệ nước: sơn thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng
-         Sơn epoxy hệ dung môi: sơn có nhiều tính năng vượt trội mà giá thành lại thấp hơn so với sơn epoxy hệ nước.
Ngoài sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất
.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-       
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top