Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch Hòa Bình, Kova mới nhất năm 2015

09:54
Tham khảo bảng giá sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch Hòa Bình, Kova mới nhất năm 2015 tại đại lý sơn chính hãng Hợp Thành Phát.
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - nhân viên tư vấn sơn nhiệt tình nhất

Sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch – nhu cầu sử dụng hiện nay

Sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch là những sản phẩm sơn sáng tạo có nhiều ứng dụng trong ngành xây dựng hiện nay. Sơn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên như đá, cẩm thạch thật trong thiên nhiên cũng như đảm bảo được giá thành thi công, chi phí sơn sửa cũng như thuận tiên hơn so với việc sử dụng đá và cẩm thạch thật trong tự nhiên.
Sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch có thể sử dụng trang trí và bảo vệ ở các chi tiết cụ thể trong công trình xây dựng và nhà ở như:
-         Sử dụng cho cột nhà với các loại cẩm thạch, bề mặt bóng sáng như cẩm thạch thật
-         Sử dụng cho các đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ
-         Sử dụng cho cổng, vách tường, tường nhà tạo điểm nhấn và nét kiến trúc riêng, độc đáo
-         Sử dụng trang trí cho các biệt thự sang trọng, nhà hàng, lâu đài, khách sạn, sử dụng cho nhà ở sang trọng muốn tạo điểm nhấn riêng,....

Bảng giá sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch mới nhất năm 2015

Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng sơn uy tín, Hợp Thành Phát luôn cập nhật bảng giá liên tục, cập nhật những sản phẩm mới nhất mà nhà sản xuất đưa ra nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Cùng tham khảo bảng giá sơn giả đá, cẩm thạch tại Hợp Thành Phát với nhiều hãng sơn chất lượng.
-         Bảng giá sơn giả đá Hòa Bình: hãng sơn Hòa Bình chuyên sản xuất sơn giả đá, với nguồn nguyên liệu đa dạng, sơn Hòa Bình luôn có nhiều mẫu mã đẹp, mới, bắt mắt mà giá cả rất tốt so với nhiều dòng sơn giả đá khác. Giá sơn Hòa Bình dao động theo màu sắc, theo độ thô hay mịn của gai đá hoàn thiện.
-         Bảng giá sơn giả đá Kova: sơn Kova với nhiều mẫu mã đa dạng hơn so với sơn Hòa Bình, loại đá Kova có hình dạng và kích cỡ khác với Hòa Bình và giá thành cũng cao hơn so với hướng nhận xét của người tiêu dùng.
-         Bảng giá sơn giả đá, sơn giả cẩm thạch Terraco: sơn Thụy Điển được ưa chuộng với dòng giả cẩm thạch với độ dẻo của bột và độ bền đẹp theo thời gian, giá sơn không quá cao nhưng cần có tay nghề thi công khéo léo để đạt kết quả như mong muốn, ngoài ra còn có sơn tạo vân gai và sơn giả đá.

Ngoài bảng giá sơn giả đá, cẩm thạch, Công ty chúng tôi còn cung cấp và tư vấn đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.


-       
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top