Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Nhà phân phối các loại sơn phản quang, sơn kẻ vạch phản quang cao cấp giá rẻ trong giao thông

08:48
Nhà phân phối các loại sơn phản quang, sơn kẻ vạch phản quang cao cấp giá rẻ trong giao thông
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - tư vấn sơn nhiệt tình, yêu nghề
Nhà phân phối sơn phản quang Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn phản quang chính hãng từ nhà máy. Sơn phản quang là gì? Sơn phản quang của hãng nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


Sơn phản quang – sản phẩm sơn ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và giao thông

Sơn phản quang ngày nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi sự chất lượng và mức độ phù hợp cũng trở nên rộng rãi hơn so với các sản phẩm sơn tương tự khác. Sơn phản quang không chỉ sử dụng trong ngành giao thông như mọi người vẫn nghĩ trước đây, sơn phản quang hiện nay sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng, các cao ốc, khu dân cư, nhà máy nhà xưởng và đặc biệt vẫn được rất nhiều ưu ái khi lựa chọn sơn trong ngành giao thông.

Sơn phản quang có thể sơn cho nhiều loại bề mặt khác nhau như bê tông, sắt, thép và các bề mặt kim loại khác với nhiều ứng dụng chi tiết như:

-         + Sơn phản quang dùng để sơn biển báo kim loại dùng để báo tín hiệu trong ngành giao thông, dể dàng nhìn thấy khi di chuyển ban đêm giúp người tham gia giao thông đi đúng quy định.

-       +  Sơn phản quang dùng để kẻ vạch phân làn trên đường quốc lộ, các lối đi nội bộ trong công ty, nhà xưởng, nhà máy, ... Nhìn chung có thể áp dụng ở những vị trí cần phân làn đường hoặc vẽ những ghi chú, chú ý cho người di chuyển dễ dàng hơn.

-         + Sơn phản quang dùng để kẻ vạch, phân làn đường, vẽ chân tường, bảng chỉ dẫn trong tầng hầm để xe,...

-         Ngoài ra, sơn phản quang có thể sử dụng cho những mục đích tương tự như trên phụ vụ những công trình cần kẻ vạch hoặc vẽ biển chỉ dẫn, vẽ biển báo,...

      Sơn phản quang của hãng nào tốt nhất hiện nay được sử dụng phổ biến

Sơn phản quang hiện nay rất được sử dụng phổ biến ở 2 hãng sơn nổi tiếng là sơn phản quang của hãng Joton và hãng sơn Seamaster

-         + Sơn Joton sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với các màu sơn cơ bản trong ngành giao thông, đây là dạng sơn dẻo nhiệt có độ bền cao, màu sắc tươi mới, giữ màu lâu kể cả ở ngoài trời, ưa chuộng trong các công trình giao thông trên quốc lộ, có yêu cầu kỹ thuật cao.

-       +   Sơn phản quang Seamaster đến từ Singapore – đất nước có ngành công nghệ và kiểm định sản phẩm rất phát triển và chặc chẽ nên người tiêu dùng rất an tâm về chất lượng và tính năng sơn, sơn có 4 màu đỏ, vàng, trắng, đen có thể sơn cho kim loại và bê tông với khả năng phản quang 20%.
Ngoài sơn phản quang, sơn kẻ vạch phản quang, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................

CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : 
sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top