Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015
0 nhận xét

SƠN EPOXY HỆ NƯỚC GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ

00:13
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp dòng sơn epoxy như: sơn epoxy jotun, sơn epoxy kova, sơn epoxy rainbow, sơn epoxy sika, sơn epoxy seamaster...

Mỗi dòng sơn epoxy sẽ có những tính năng đáp ứng cho từng yêu cầu khác nhau như: sơn epoxy chống thấm, sơn epoxy kháng khuẩn, sơn epoxy chống trượt, sơn epoxy chống axit...

Bên cạnh quan tâm đến thương hiệu sơn, tính năng sơn epoxy thì 1 tiêu chí nữa để đánh giá chất lượng đó là hệ sơn: sử dụng sơn epoxy hệ nước hay sơn epoxy hệ dung môi ?

Đại lý sơn epoxy hệ nước chính hãng hợp thành phát xin giới thiệu 1 số thông cần thiết về dòng sơn epoxy hệ nước thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.



ĐẠI LÝ SƠN EPOXY HỆ NƯỚC GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sơn epoxy hệ nước là loại sơn epoxy 2 thành phần, đúng như tên gọi của nó thì sản phẩm không sử dụng dung môi gốc dầu nên không độc hại cho con người và môi trường xung quanh. 

Hệ sơn epoxy hệ nước gồm sơn phủ và sơn lót. Đây là dòng sơn được sử dụng để sơn phủ hoàn thiện các kết cấu bê tông, nền sàn nhà xưởng, những khu vực đi lại thường xuyên...

Sơn epoxy hệ nước được sử dụng nhiều cho sàn bệnh viện, trường học, phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất dược phẩm, thực phẩm....

Đại lý sơn epoxy hệ nước giá rẻ chính hãng chúng tôi chuyên phân phối các dòng sơn epoxy uy tín nhất của những thương hiệu nổi tiếng.

Đối với dòng sơn epoxy hệ nước, đại lý sơn epoxy chúng tôi xin tư vấn 1 số dòng sơn được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Sơn epoxy hệ nước cadin

- Sơn epoxy hệ nước nanpao

Sơn epoxy hệ nước sika...

BẢNG GIÁ SƠN EPOXY HỆ NƯỚC GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ




ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY NANPAO HỆ NƯỚC GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Sơn nanpao là 1 trong những dòng sơn uy tín trên thị trường, trong đó dòng Sơn epoxy hệ nước là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, với những tính năng vượt trội.

Sơn epoxy hệ nước Nanpao thích hợp với những công trình trang trí nội thất văn phòng, nhà máy, xưởng công nghiệp…

SƠN EPOXY NANPAO HỆ NƯỚC GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Ứng dụng của Sơn epoxy hệ nước Nanpao 

- Ở những nhà sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm thì sàn nền nhà xưởng cần phải sạch sẽ nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó còn xuất hiện nhiều mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến năng suất lao động và mất đi vẻ thẩm mỹ của sàn nền nhà xưởng. 

- Khi sử dụng sơn epoxy gốc nước Nanpao cho nhà xưởng sẽ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn đến chất lượng sản phẩm.

- Sơn epoxy gốc nước Nanpao có khả năng chống ẩm tốt

- Có độ cứng tốt, chống mài mòn, hóa chất tốt

- Sơn rất thân thiện với môi trường, con người.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top