Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP CHỐNG THẤM GỐC XI MĂNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

01:54
CHUYÊN CUNG CẤP CHỐNG THẤM GỐC XI MĂNG
TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sử dụng vật liệu chống thấm như chống thấm gốc xi măng là cách làm đơn giản và vô cùng hữu ích để bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn khỏi tình trạng thấm nước và ẩm mốc. 

Trên thị trường hiện nay, chống thấm gốc xi măng Cadinchất chống thấm đang được rất nhiều chủ nhà cũng như các nhà thầu lựa chọn để chống thấm giúp tăng tuổi thọ cho công trình, chất lượng giá rẻ nhất.

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp chống thấm gốc xi măng Cadin - chống thấm tốt nhất hiện nay.

Sự xuất hiện sản phẩm chống xi gốc xi măng Cadin đã mang lại sự đa dạng cho vật liệu chống thấm.


Chống thấm gốc xi măng Cadinchất chống thấm dành cho bê tông, làm lớp kết nối bê tông mới, hoặc trộn đậm đặc với vữa để trám vào vết nứt, chống thấm nước, chống rêu mốc bảo vệ bề mặt gạch ngói.
---> Có tác dụng thấm sâu vào trong bề mặt nhưng không làm thay đổi tính chất vật liệu của công trình.

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên cung cấp sơn chống thấm gốc xi măng, chống thấm siêu bền cho sân thượng, sàn sê-nô, chống thấm WC, chống thấm tường đứng chất lượng giá rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất.


Chỉ tiêu kỹ thuật Chống thấm gốc xi măng Cadin tốt nhất hiện nay:

Thành phần chính: Polyner Disilicate, phụ gia,...

Hướng dẫn sử dụng:
Chuẩn bị bề mặt thi công: Bề mặt phải khô và sạch, không có dầu mỡ, bụi bẩn. Không chứa các tạp chất như muối, hóa chất, dung môi,

Thi công sơn chống thấm gốc xi măng Cadin:
Phủ lên bề mặt: Sử dụng trực tiếp quét phủ chống thấm lên bê tông, tường xây.

Chống thấm gốc xi măng Cadin có khả năng đông kết nhanh --> Giúp bê tông có khả năng đông kết nhanh, tăng độ cứng cho bề mặt, rút ngắn thời gian thi công.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chống thấm CT-11A, chống thấm Sika, và trên 30 thương hiệu sơn chuyên dụng trên thị trường Việt Nam.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top