Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Đại lý chuyên cung cấp các loại sơn epoxy cho sàn nhà xưởng chịu hóa chất, tải trọng cao

03:23


Các loại sơn epoxy chất lượng cho sàn nhà xưởng chịu hóa chất, tải trọng cao hiện nay
 LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn
Sàn nhà xưởng xây dựng bằng vật liệu bê tông, với loại bề mặt này để trang trí và bảo vệ thì hiện nay dùng sơn epoxy là giải pháp đang được ưa chuộng. Vậy sử dụng sơn epoxy hãng nào và sản phẩm chi tiết nào là phù hợp hiện nay? Bởi vì mỗi nhà xưởng có những yêu cầu khác nhau chính vì vậy loại sơn sử dụng cũng khác nhau.
Đối với các bề mặt sàn bê tông nhà xưởng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, chịu sự tác động của hóa chất hoặc chịu hơi hóa chất. Bên cạnh đó còn có yêu cầu về chịu tải trọng cao thì sử dụng loại sơn epoxy nào cho phù hợp?
http://www.sieuthison.vn/

Sơn epoxy của hãng nào có khả năng chịu hóa chất, chịu tải trọng nặng
Hợp Thành Phát trân trọng giới thiệu sản phẩm sơn epoxy CADIN chuyên dùng cho sàn nhà xưởng chịu hóa chất và tải trọng cao
Các sàn nhà xưởng làm bằng bê tông cần được trang trí đẹp mắt và bảo vệ bề mặt bền đẹp theo thời gian là nhu cầu cao hiện nay cần được đáp ứng. Với những sàn nhà xưởng thường xuyên tiếp xúc và chịu ảnh hưởng, tác động của hóa chất, chịu tải trọng nặng thì sử dụng loại sơn epoxy Cadin là lựa chọn rất phù hợp hiện nay mà có rất nhiều công trình đã sử dụng. Sơn Epoxy Cadin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật với chất lượng cao và giá cả phù hợp.

Sơn epoxy cho sàn nhà xưởng - sơn epoxy cho sắt, thép chịu tải trọng cao, chịu hóa chất

Ưu điểm sơn Epoxy Cadin khi áp dụng cho sàn nhà xưởng chịu hóa chất và tải trọng cao:
- Sơn epoxy Cadin chịu được tải trọng lớn, chịu lực va đập mạnh trên 5 tấn
- Sơn epoxy Cadin chịu được hóa chất, kiềm, axit với nồng độ thích hợp đối với bề mặt sàn ngập trong hóa chất hoặc chịu hơi hóa chất.
Ngoài ra, sơn epoxy Cadin còn có các tính năng vượt trội khác như:
- Sơn sử dụng cho bề mặt cần chống trơn trượt như sàn nhà xưởng chế biến thực phẩm,….
- Một số sản phẩm sơn epoxy Cadin có khả năng chịu nhiệt độ ở mức độ phù hợp
- Sơn có khả năng chịu mài mòn tốt, độ bền cao, có khả năng chống thấm tốt
- Màu sắc tươi đẹp, hạn chế tiếng động trong khu vực nhà xưởng
- Đặc biệt rất dễ lau chùi các khi sàn bị dơ bẩn
Những lợi ích mà Quý khách hàng lựa chọn Hợp Thành Phát chúng tôi khi cần sơn đó là sự tận tâm với khách, tư vấn những gì Quý khách cần về sản phẩm và giao hàng nhanh chóng.

 Ngoài sản phẩm sơn epoxy Cadin sử dụng cho sàn nhà xưởng chịu hóa chất và tải trọng cao, Hợp Thành Phát còn cung cấp các sản phẩm sơn epoxy khác, sản phẩm khác của nhà sản xuất khác. Mọi chi tiết về sản phẩm và giá sơn, tư vấn sản phẩm, tư vấn thi công Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thông tin cập nhật mới nhất.

HỢP THÀNH PHÁT - ĐẠI LÝ SƠN UY TÍN - 
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TƯ VẤN TẬN TÂM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top