Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn epoxy lót cho kẽm, sắt thép mạ kẽm mới nhất năm 2015 – sơn phá kẽm giá rẻ

09:27
Tìm bảng giá sơn epoxy lót cho kẽm, sắt thép mạ kẽm mới nhất năm 2015 – sơn phá kẽm giá rẻ cho sắt, thép nhúng kẽm
LH 0918 68 16 27 Ms Châu – Nhân viên tư vấn
Sơn epoxy giàu kẽm – là sơn gì? Nhu cầu sử dụng hiện nay
Sơn epoxy giàu kẽm là loại sơn trong thành phần sản xuất có chưa nhiều thành phần bột kẽm giúp tăng cường độ bám dính, khả năng chịu mài mòn và va đập trên bề mặt kẽm và kim loại mạ kẽm tốt hơn so với các loại sơn lót chống rỉ thông thường không thể đáp ứng được khả năng này.
Ngày nay, nhu cầu sử dụng sơn giàu kẽm ngày càng mở rộng nhiều hơn, để sơn một bờ rào dây kẽm cũng cần đến sơn lót giàu kẽm, hay để sơn những chi tiết máy móc làm bằng kẽm hoặc kim loại mạ kẽm cũng cần dùng đến sơn lót giàu kẽm, hơn thế nữa với những kết cấu sắt, thép quy mô lớn đã qua mạ kẽm cũng cần đến sơn lót kẽm để bảo vệ trước khi sử dụng lớp sơn phủ màu.
Bảng giá sơn epoxy lót cho sắt thép mạ kẽm mới nhất 2015
Bảng giá sơn epoxy lót cho sắt mạ kẽm, lót cho bề mặt kẽm luôn được cập nhật liên tục tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Qua đó, theo từng thời điểm khác nhau sẽ có những thay đổi, sự đổi mới hơn về  sản phẩm chất lượng hơn cũng như giá cả có sự dao động theo chính sách giá và khuyến mãi của nhà máy theo từng thời điểm khác nhau.
Bảng giá sơn lót kẽm tại Hợp Thành Phát cung cấp rất đa dạng các dòng sản phẩm sơn lót giàu kẽm của nhiều thương hiệu sơn khác nhau. Tùy theo thương hiệu sơn, chất lượng của từng hãng, màu sắc cũng như tính năng yêu cầu kỹ thuật tùy mức độ sẽ có giá sơn khác nhau.
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo một số dòng sơn trong bảng giá mà chúng tôi hiện đang cung cấp:
-      ===> Sơn lót epoxy giàu kẽm 2 thành phần Jotun
-       ===> Sơn lót epoxy giàu kẽm 1 thành phần, 2 thành phần Cadin
-       ===> Sơn lót Nippon cho kẽm
-       ===> Sơn lót giàu kẽm của hãng Rainbow
-       ===> Sơn Kcc lót cho kẽm và kim loại mạ kẽm
-       ===> Sơn Hải Âu các dòng sơn cho kẽm và sắt thép mạ kẽm,...
     Mua sơn lót epoxy 2 thành phần cho kẽm, 1 thành phần cho kẽm, sắt thép mạ kẽm tại      đại lý chính hãng.
     Bất cứ sản phẩm sơn nào cũng vậy, sơn lót epoxy cho  kẽm và sắt thép mạ kẽm cần             được cung cấp từ một đại lý chính hãng của nhà máy sản xuất của hãng đó để đạt được chất    lượng tuyệt đối, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, vừa tốn kém chi phí vừa mất thời           gian và công sức.
      Hợp Thành Phát tự hào là đại lý sơn đang được người tiêu dùng ưa chuộng chọn lựa là             người bạn đồng hành cho mọi công trình số 1 hịên nay nhờ vào sự chất lượng sản hẩm, uy       tín trn từng dịch vụ và sự tận tâm, am hỉêu từng sản phẩm của tất cả nhân viên từ kỹ thuật     đến tư vấn,...mang lại địa chỉ tin cậy mua sơn cho mọi nhà, mọi công trình.
     Tìm hỉêu thông tin về sản phẩm sơn lót poxy cho kẽm, hãy liên hệ với chúng tôi theo              thông tin sau để chúng tôi phục vụ Quý khách chu đáo nhất.
HỢP THÀNH PHÁT - SƠN CHÍNH HÃNG
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TƯ VẤN TẬN TÂM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top