Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015
0 nhận xét

sơn epoxy cho kim loại chất lượng số 1, sơn epoxy cho sắt thép giá rẻ nhất

Sơn epoxy cho sắt thép kim loại, sơn lót chống rỉ epoxy cho sắt thép kim loại, sơn phủ epoxy sử dụng cho sắt thép kim loại, mua sơn epoxy dùng cho sắt thép kim loại giá rẻ chất lượng tại sieuthison Hợp Thành Phát hãy liên ngay holine 0918 681 621 Ms Thảo.


Hỗ Trợ Tư Vấn Trực Tuyến: Yahoo:   Ms. Thảo Skype:   Ms.Thảo

      Sieuthison Hợp Thành Phát chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn epoxy dùng cho sắt thép kim loại, sơn epoxy cadin cho sắt thép kim loại, sơn lót chống rỉ epoxy cadin, sơn epoxy rainbow, sơn epoxy kcc, sơn epoxy kova, sơn epoxy terraco, sơn epoxy joton, sơn epoxy nippon


 sơn epoxy sử dụng cho sắt thép kim loại giá rẻ chất lượng

- sơn lót chống rỉ epoxy CADIN sử dụng cho sắt thép kim loại:  Sơn lót Epoxy cao cấp  CADIN là hệ sơn lót hai thành phần chứa các thành phần nhựa Epoxy và nhựa chất đóng rắn. Sơn lót Epoxy CADIN tăng được khả năng bảo vệ, chống ăn mòn, chống hóa chất cho lớp sơn phủ. Thích hợp cho nhiều hệ sơn phủ như hệ Alkyd, PU, 2K, Epoxy..trên các công trình như bê tông, sắt, thép, bê tông miếng.

- sơn phủ epoxy CADIN sử dụng cho sắt thép kim loại: Sơn Epoxy CADIN là hệ sơn phủ hai thành phần nhựa Epoxy resin kết hơp với đóng rắn Polyamide và các thành phần phụ gia khác. Với các thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn,khả năng chống thấm cao đảm bảo độ bền với nước.Thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường.







 Ứng dụng sơn epoxy cho sắt thép kim loại .  
Được sử dụng lớp sơn phủ trên các công trình bê tông kết cấu sắt thép có tác dụng ngăn chặn các tác hại từ môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ và độ bền như:
-          Sử dụng phổ biến tại các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học…
-          Sử dụng các công trình tàu biển, các công trình hoạt động trong môi trường muối, kiềm.
-          Các công trình kết cấu sắt thép hoạt động gần bờ biển, các thiết bị kết cấu phục vụ trong khai thác dầu khí.
-          Các công trình giao thông cầu đường.
-          Thi công các công trình phục vụ nhà máy thủy điện, nhiệt điện…



Quý khách hàng cần tư vấn về sơn epoxy và mua sơn hãy liên hệ ngay 0918 681 621 Ms THẢO để được tư vấn và có giá tốt nhất ! 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top