Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Sơn epoxy kẻ vạch đường giá rẻ nhất tphcm

19:25
Hiện này nhu cầu sử dụng các loại sơn trong ngành công nghiệp xây dựng ngày càng nhiều, tuy nhiên mỗi loại sơn có những đặc trưng riêng cũng như nhu cầu, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau cho từng hạng mục.

Công ty Hợp Thành Phát chuyên phân phối sơn epoxy cho nền nhà, sàn nhà xưởng, xí nghiệp…và trong đó không thể thiếu được dòng Sơn epoxy kẻ vạch đường cho các công trình giao thông đường bộ hay tầng hầm.

Sơn epoxy kẻ vạch đường giá rẻ nhất tphcm


Những đặc trưng của Sơn epoxy kẻ vạch đường 

Sơn epoxy kẻ vạch đường có xuất xứ là nguồn sơn gốc dầu, sơn gốc nước, sơn gốc cao su hóa nên có tính dẻo nhiệt rất tốt, thường được dùng để kẻ vạch đường như bề mặt bê tông, bề mặt epoxy, các khu tầng hầm, kẻ vạch các nhà máy xí nghiệp, hay đường nhựa asphalt.

thi công các loại sơn epoxy vạch kẻ đường 2


Ứng dụng Sơn epoxy kẻ vạch đường cho nhiều hạng mục công trình

Sơn epoxy kẻ vạch đường được sử dụng để thi công cho nhiều hạng mục công trình với nhiều mẫu mã sơn uy tín chất lượng cao, công ty chúng tôi chuyên phân phối những dòng sản phẩm Sơn epoxy kẻ vạch đường giá rẻ nhất tphcm chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất.

MỘT SỐ DÒNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH ĐƯỜNG THÔNG DỤNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

1. Sơn epoxy kẻ vạch đường Seamaster Road Marking Paint:

Sơn epoxy kẻ vạch đường Seamaster là 1 loại sơn có nguồn gốc từ nhựa cao su, có khả năng che lấp đi các lỗ hổng, khuyết điểm trên bề mặt sơn tuyệt vời, độ bền cao, khả năng chống mài mòn hiệu quả, chống được sự hòa tan với nhựa trải đường và rất hiệu quả trong việc chống trơn trượt.

Kết quả hình ảnh cho sơn kẻ vạch giao thông seamaster

2.Sơn epoxy kẻ vạch đường Cadin

Sơn epoxy kẻ vạch đường Cadin là loại sơn đặc biệt sử dụng cho các công trình giao thông, có gốc nhựa của Acrylic nên khả năng chống thấm cao, kháng kiềm, xăng dầu tốt, sức chịu mài mòn bởi các hóa chất hay tác động môi trường hiệu quả.

Sơn epoxy kẻ vạch đường Cadin thường được áp dụng cho các hạng mục đường băng sân bay, các cầu cảng, đường phân cách, bãi đậu xe, các sân thi đấu, đường đua thể thao hay những xa lộ cao tốc.



3.Sơn epoxy kẻ vạch đường Kova

Sơn epoxy kẻ vạch đường Kova là loại sơn có tính kháng kiềm hiệu quả, chịu được mài mòn, tia cực tím cao, không dễ bị hóa vàng mà thi công được trong cả điều kiện nền bê tông ẩm ướt. Sơn còn rất hiệu quả trong việc giúp bề mặt không bị bong tróc, nứt chân chim, không hề độc hại mà còn có thể dùng được với hạt phản quang.

Khi cần mua Sơn epoxy kẻ vạch đường giá rẻ nhất tphcm 



Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp

                              
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top