Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015
0 nhận xét

SƠN EPOXY-CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG-UY TÍN.

19:30
SƠN EPOXY-THI CÔNG EPOXY CHO NHÀ XƯỞNG-HẦM XE.
Hiện nay thi công sơn epoxy cho nền, sàn nhà xưởng đã là một giải pháp tối ưu trong quá trình xây dựng sản xuất, là xu hướng tất yếu để đáp ứng các nhu cầu, yêu cầu về tiêu chuẩn iso, tiêu chuẩn châu âu, các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm, nhà xưởng sản xuất, môi trường lao động và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Cùng với xu hướng đó thì nhu cầu tìm hiểu các thông tin, kiến thức cơ bản về epoxy và đặc biệt là quy trình thi công sơn epoxy như thế nào? Để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cùng chất lượng tốt lại đáp ứng yêu cầu về giá thành hợp lý trong điều kiện nền kinh tế đang trong giai đoạn bắt đầu hồi phục hiện nay. Là các kiến thức cơ bản mà các doanh nghiệp sản xuất và chủ đầu tư đang có dự định sử dụng dòng sản phẩm này nên tìm hiểu và nắm vững để đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của mình.
Công ty Hợp Thành Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn epoxy cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Hợp Thành Phát luôn mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ cùng khách hàng mang tới khách hàng những công trình chất lượng cùng với giá cả hợp lý nhất.
Những điều đặc biệt mà sơn epoxy mang đến cho công trình:
-      Bảo vệ bề mặt sàn bê tông nhà xưởng: sau khi thi công sơn epoxy sẽ tạo một lớp liền mặt trên bề mặt ngăn cách nền bê tông tiếp xúc với môi trường axit, bazo, dầu mỡ phát sinh trong quá trình sản xuất.
-      Khả năng chống chịu lực tốt, độ bền cao, cho phép xe nâng hàng di chuyển trên bề mặt sàn sau khi thi công.
-      Chống thấm nước , khả năng chống chịu môi trường hóa chất.
-      Tính thẩm mỹ cao: không vết nứt, bề mặt liền mạch, bằng phẳng và sáng bóng.
-      Kháng nấm mốc, bụi bẩn, dễ lau chùi, phương pháp thi công đơn giản, thời giant hi công ngắn.
-      Tiết kiệm chi phí chiếu sáng cho doanh nghiệp : sơn epoxy sau thi công cho khả năng phản xạ ánh sáng cao tiết kiệm chi phí chiếu sáng.
-      Sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng mang tính sang trọng cao rất phù hợp với showroom, văn phòng.
-      Dòng sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện cho khả năng chống tĩnh điện đáp ứng yêu cầu của các nhà xưởng sản xuất linh kiện điện tử, vi mạch công nghệ cao.
-      Đặc biệt sơn epoxy tự san phẳng có tính kháng khuẩn và nấm mốc,là loại sơn sàn tiêu chuẩn dùng trong cho phòng sạch, bệnh viện, nhà máy dược, nhà máy thực phẩm…

 LÊ THỊ MINH TRANG   -  PHÒNG KINH DOANH
----------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C        : 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình 
Phone    :  (08) 6293.7209 – 0918.681.631 
Fax        :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web      :   www.sieuthison.vn      
Email    :  minhtrang@sieuthison.vn
Skype    :  minhtrangsieuthison-  




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top