Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015
0 nhận xét

chống nóng hiệu quả-sơn chống nóng CADIN cao cấp.

00:29


SƠN CHỐNG NÓNG- GIÁ RẺ. 




Theo nghiên cứu, thời tiết gây ảnh hưởng lớn tính tình, tâm trạng thể hiện năng suất làm việc của một người.
nếu như chúng ta chưa có biện pháp lâu dài về chống nóng thì giải pháp dùng sơn chống nóng cho nhà ở, nhà xưởng là cách hiệu quả nhất.

Thời tiết Miền Nam bất đầu nóng dần lên, ảnh hưởng nhiều đến tâm trang và năng suất làm việc.Do đó, bạn cần tạo cho mình một không gian gian sống và làm việc thật thoãi mái.

Sơn chống nóng CADIN sẽ giải quyết tất cả những điều bạn đang lo lắng.




Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Lê Thị Minh Trang -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Tư Skype:   Minh Trang
Cellphone: 0918.681.631
Tel: 0862-93-72-09

Siêu thị sơn chúng tôi thấu hiểu điều đó. Chúng tôi từ hào là nhà cung cấp độc quyền  sơn chống nóng cao cấp CADIN.Mang đến cho bạn sự mát mẽ và dễ chịu nhất. mang đến kết quả công việc tốt nhất.

Bạn hãy yên tâm, và hãy để chúng tôi chăm sóc bạn, tạo không gian sống và làm việc tốt cho bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.
  Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý



CHÚNG TÔI CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG   
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
        Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
        Văn phòng : 196/1/20 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
        Tel : 08.62.93.72.09- 0918.681.631 Ms.Minh Trang
        Fax :  08.6281.68.51











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top