Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015
2 nhận xét

Sơn chịu nhiệt Nippon cho kim loại, nồi hơi 500 độ c giá rẻ chất lượng

00:52


Sơn chịu nhiệt Nippon cho kim loại, nồi hơi 500 độ c giá rẻ chất lượng
Sơn chịu nhiệt Nippon cho kim loại, nồi hơi 500 độ c giá rẻ chất lượng tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn chịu nhiệt Nippon, hướng dẫn sử dụng sơn chịu nhiệt Nippon đạt hiệu quả cao.

Chi tiết về sản phẩm và giá:
Võ Thị Hồng Châu -  Nhân viên tư vấn
Yahoo:   Ms. Châu    Skype:   Ms. Châu
Cellphone: 0918 68 16 27
Tel: 08 6281 6853


Sơn chịu nhiệt Nippon là gì? Công dụng sơn chịu nhiệt Nippon

Sơn chịu nhiệt Nippon là sản phẩm sơn sáng tạo do nhà máy sơn Nippon sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản với khả năng chịu nhiệt cao và có nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp, xây dựng.
Sơn chịu nhiệt Nippon tùy theo từng sản phẩm, mỗi sản phẩm sẽ có khả năng chịu nhiệt ở những mức độ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng loại bề mặt khác nhau và mục đích sử dụng cũng nhu yêu cầu về khả năng chịu nhiệt khác nhau sẽ có hướng lựa chọn những sản phẩm khác nhau.
Sơn chịu nhiệt Nippon S500 heat resisting primer là loại sơn chịu nhiệt gốc silicone có khả năng chịu nhiệt 500 độ c nhờ vào thành phần bột kẽm có tác dụng chống ăn mòn.

Ứng dụng và lưu ý khi sử dụng sơn chịu nhiệt Nippon

Ứng dụng: sơn chịu nhiệt Nippon cũng như một số dòng sơn chịu nhiệt tương đương khác có tác dụng bảo vệ bề mặt đường ống, lò sưởi, nồi hơi, ống khói và các thiết bị khác trước sự ảnh hưởng của nhiệt độ cao.

Một số lưu ý khi sử dụng sơn chịu nhiệt Nippon 500 độ c

-         ==> Chuẩn bị bề mặt đạt yêu cầu: Bề mặtphải sạch, không dính rỉ sét, dầu, mỡ, hoặc các tạp chất khác. Để đạt kết quả tốt, thổi mòn bề mặt theo tiêu chuẩn Thụy Điển SA 2.5. Lưu ý là phải duy trì tiêu chuẩn này cho đến khi tiến hành sơn. Nếu bề mặt thép đổi màu hoặc có rỉ sét xuất hiện thì phải thổi lại bề mặt
-         ==> Thi công đúng theo độ dày màng sơn theo quy định, áp dụng đúng độ phủ lý thuyết theo yêu cầu
-         ==>Thi công đúng số lượng lớp sơn theo quy định, không sơn nhiều lớp hơn cũng không sơn ít lớp hơn theo quy định của nhà sản xuất.
-         ==> Độ phủ thực tế, thời gian khô thực tế và hiệu quả sơn thực tế còn phụ thuộc vào điều kiện môi trường, sự tác động của yếu tố bên ngoài nên khi thi công cần quan tâm và điều chỉnh phù hợp với từng điều kiện khác nhau để có hướng xử lý phù hợp.
-        ==>  Sử dụng dụng cụ thi công thích hợp với yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra.
-         ==> Tất cả các thiết bị phải được làm sạch NGAY bằng dung môi sau khi sử dụng. Các dung môi thay thế không được chỉ định hoặc cung cấp bởi công ty Nippon Paint mà được dùng để pha loãng có thể anh hưởng nghiêm trọng đến sản phẩm và mặc nhiên sẽ không được bảo đảm hoặc bảo hành.

Ngoài sơn chịu nhiệt Nippon, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.
Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu
-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn



2 nhận xét:

  1. Nồi hơi là một loại chịu áp suất có năng lực đổi nước ra hơi nhờ nhiệt năng có được từ việc đốt cháy nguyên liệu hoặc chuyển từ các loại năng lượng khác như quang năng, năng lượng nguyên tử, sản phẩm noi hoi uy tín là thiết kế dùng vật liệu để làm nóng nước tạo thành hơi nước mang nhiệt để đem lại cho đa số nhu cầu về sức nóng trong các lĩnh vực công nghiệp như sấy, đun nấu, nhuộm, hơi để làm việc tuabin máy phát điện, nồi hơi vv...

    Trả lờiXóa
  2. Nồi hơi là một mặt hàng nén áp lực có nhiệm vụ biến nước qua hơi vì nhiệt năng dựa vào từ việc đốt cháy nguyên liệu hoặc đưa từ các nguồn năng lượng khác như nhiệt năng, năng lượng nguyên tử, chi tiết về noi hoi bền là loại dùng vật liệu để đun sôi nước tạo thành hơi nước mang nhiệt để đem lại cho nhiều nhu cầu về sức nóng trong các lĩnh vực chế tạo như sấy, đun nấu, nhuộm, hơi để quay tuabin máy phát điện, nồi hơi vv...

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top