Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn cầu đường phản quang cho bê tông biển báo giá rẻ chính hãng

02:52


Đại lý sơn cầu đường phản quang cho bê tông biển báo giá rẻ chính hãng

Đại lý sơn cầu đường phản quang cho bê tông biển báo giá rẻ chính hãng tại đại lý sơn Hợp Thành Phát. Sơn cầu đường là gì? Các sản phẩm sơn cầu đường hiện nay đang được ưa chuộng.

Chi tiết về sản phẩm và giá:
Cellphone: 0918 68 16 27
 
Võ Thị Hồng Châu -  Nhân viên tư vấn
Yahoo:   Ms. Châu    Skype:   Ms. Châu
Tel: 08 6281 6853



Trong các công trình ở lĩnh vực giao thông, cầu đường và một số công trình tương tự trước khi hoàn thiện đưa vào sử dụng cần phải tiến hành sơn cho một số vị trí với mục đích phân làn, biển chú ý để khi lưu thông các phương tiện nhìn thấy và tham gia giao thông được thuận tiện hơn
Trong các công trình giao thông, người ta thường sử dụng sơn cho một số vị trí đã được quy định sẵn như:
-      Sơn phân làn đường
-      Sơn con lươn trên quốc lộ cảnh báo an toàn
-      Sơn cho biển báo chỉ dẫn giao thông
-      Sơn các trụ báo km trên đường,…

Các loại sơn được ưa chuộng sử dụng cho các công trình giao thông như

-      Sơn cầu đường Bạch Tuyết: Sơn cầu đường bê tông bạch tuyết được dùng để sơn bảo vệ, trang trí màu sắc trên các bề mặt xi măng, bê tông, đường nhựa sử dụng ngoài trời. Đặc biệt sơn cầu đường bê tông bạch tuyết dùng để sơn trên các dải phân cách bê tông (màu trắng, đỏ) phục vụ phân luồng giao thông. Sơn cầu đường bê tông bạch tuyết có màng sơn bám tốt, cứng, chịu được thời tiết, chịu được mài mòn. 

-      Sơn kẻ vạch đường Cadin: sơn kẻ vạch Cadin với nhiêu màu sắc lựa chọn, có thể kẻ vạch phân làn đường, vẽ báo hiệu chú ý cho các dãy phân cách, rất thích hợp cho đường quốc lộ và phân làn cho các sân bay quốc tế đòi hỏi cao về điều kiện ngoài trời.

-      Sơn phản quang Seamaster: sơn có thể sử dụng cho nền bê tông và biển báo kim loại với độ bám dính tốt và mức đọ phản quang phù hợp.

-      Sơn kẻ đường Seamaster: thường sử dụng cho nền đường bê tông có tác dụng kẻ vạch phân làn,…

-      Sơn giao thông Joton: sơn với 2 dòng sơn lạnh và sơn dẻo nhiệt rất phù hợp cho các công trình giao thông sơn phân lnf cho nền bê tông.

Những lưu ý khi sử dụng sơn cho cầu đường và các công trình giao thông

Mỗi loại sơn nhà sản xuất đưa ra đều có những điểm chung về một loại sơn cầu đường, bên cạnh đó thì mỗi dòng sản phẩm đều có những điểm khác nhau nhất định như về tính năng là sơn phản quang hay chỉ là sơn thông thường, phản quang ở mức đọ nào, độ bền màng sơn ở điều kiện trong nhà ra sao và độ bền khi ở ngoài trời như thế nào, màu sắc sơn có phù hợp với công trình không, cũng như cách thức thi công như thế nào, có phù hợp với yêu cầu mình đang mong muốn hay không….
 
Ngoài sơn cầu đường, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

-      
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
            Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top