Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Thùng sơn phản quang Seamaster cho biển báo giao thông giá bao nhiêu?đại lý sơn phản quang giá rẻ nhất hiện nay

03:33


Tìm hiểu giá 1 thùng sơn phản quang cho biển báo giao thông giá bao nhiêu? Mua sơn phản quang chính hãng tại đại lý nào?
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn phản quang là sản phẩm sơn chuyên dùng cho biển báo giao thông
Biển báo giao thông là vật dụng không thể thiếu trong ngành giao thông, đó là hướng chỉ dẫn các phương tiện khi tham gia giao thông với những kí hiệu riêng biệt tùy theo từng mục đích báo hiệu sẽ có những kí hiệu khác nhau.
www.sieuthison.vn

Biển  báo giao thông thường được phủ lớp sơn phản quang với các màu sắc sơn quy định tạo nên sự phản quang báo hiệu được hiệu quả hơn, dễ nhìn thấy hơn nhất là khi các phương tiện lưu thông vào ban đêm.
Ngày nay, sơn phản quang được áp dụng trong rất nhiều công trình xây dựng, ngoài lĩnh vực giao thông ở các tuyết đường chính, sơn phản quang còn được sử dụng sơn cho biển báo ở các khu vực quy mô nhỏ hơn, khu vực nội bộ trong khu công nghiệp, xí nghiệp, công ty, nhà xưởng,…với nhiề hạng mục khác nhau.
1 thùng sơn phản quang giá bao nhiêu? Tìm bảng giá sơn phản quang mới nhất hiện nay
Sơn phản quang cho biển báo giao thông hiện nay chúng tôi đang cung cấp dòng sản phẩm sơn phản quang của nhà sản xuất sơn Seamaster. Đây là dòng sơn đến từ Singapore được sự kiểm định nghiêm ngăt về chất lượng tạo nên dòng sản phẩm đặc chủng với khả năng phản quang 20%.
Sơn phản quang Semaster có giá thành phù hợp với nhiều công trình, được chia ra làm 2 loại sơn lót và phủ sẽ được thi công trình tự như nhà sản xuất sơn quy định:
-      Sản phẩm sơn lót: sơn lót với 5 màu có bản là màu đỏ, màu vàng, màu trắng, màu xanh, màu đen. Đây là lớp sơn lót có màu, sử dụng cho biển báo kim loại đã sơn qua 1 lớp sơn chống rỉ trước khi sử dụng sơn phản quang.
-      Sơn phủ phản quang: là dạng keo trong suốt 2 thành phần, phù lên lớp sơn lót đã thi công tạo nên độ phản quang cho bề mặt đã sơn hoàn thiện
-      Cần sử dụng thêm dung môi pha loãng đúng tỉ lệ để thi công dễ dàng và thuận tiện hơn.
     Để tham khảo chính xác 1 thùng sơn phản quang hiện tại giá bao nhiêu, Quý khách hàng hãy truy cập trang web: sieuthison.vn  hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 0918 68 16 27 để biết thông tin giá sơn chính xác nhất 
Đại lý bán sơn phản quang chính hãng từ nhà máy
Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 của hãng sơn phản quang Seamaster, cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy theo đúng chất lượng như công ty Seamaster quy định với giá cả phải chăng nhất, giá tốt nhất vì chúng tôi là đại lý cấp 1 sẽ có mức chiết khấu cao cho những công trình cần sử dụng với khối lượng sơn lớn.
Mọi chi tiết về sản phẩm, cách thức thi công, bảng giá sơn mới nhất,…Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát để được tư vấn chính xác nhất hoặc liên hệ với đường dây nóng tư vấn 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – bộ phận tư vấn và bán hàng.
www.sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top