Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015
One nhận xét

Đại lý bán keo bóng 2k phủ cho gỗ, phủ bóng cho sơn giả cẩm thạch giá rẻ chất lượng hiện nay

03:27


Tìm đại lý bán keo bóng 2k phủ cho gỗ, phủ bóng cho sơn giả cẩm thạch giá rẻ chất lượng hiện nay. Keo bóng 2K chất lượng số 1 hiện nay tại đại lý sơn chính hãng
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng để biết thêm chi tiết về sản phẩm sơn, keo bóng 2K 
Keo bóng 2 dùng để phủ bóng cho bề mặt gỗ
Keo bóng 2K là sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng từ rất lâu và hiện nay dòng sơn nay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhất là ở những công ty, đơn vị sản xuất gỗ, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ và các dòng sản phẩm liên quan đến gỗ khác có nhu cầu được phủ bóng bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt.
Keo bóng 2K ngoài việc phủ bóng cho gỗ còn có thể sử dụng làm lớp ngoài bảo vệ và trang trí cho bề mặt sơn giả cẩm thạch đã hoàn thiện thi công với khả năng bám dính tốt mà không bị vàng ố theo thời gian.
Ngoài keo phủ bóng, keo 2K còn có các sản phẩm khác với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng sơn của Quý khách hàng trên toàn quốc.
Sản phẩm keo phủ 2K của hãng Cadin chất lượng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn 2K của nhiều nhà sản xuất khác nhau từ Bắc đến Nam, mỗi sản phẩm có những đặc tính riêng, mức chất lượng riêng cũng như giá thành cũng khác nhau.
Một trong những dòng sản phẩm sơn, keo bóng 2K đang được ưa chuộng hiện nay là dòng sản phẩm sơn Cadin – thương hiệu sơn chất lượng đến từ Nhật Bản.
                 Sơn 2K CADIN là hệ sơn công nghiệp cao cấp sản phẩm được sản xuất từ các thành phần nhựa Acrylic kết hợp với các thành phần chất đóng rắn PoLyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác. Sự kết hợp trên đã tạo thành một hệ sơn phủ có độ bóng cao, khả năng chống trầy xước tốt , thời gian khô nhanh. Đặc biệt với sản phẩm 2K bền màu, kháng hóa chất  không bị ố vàng khi ở môi trường ngoài trời. Sản phẩm thích hợp trên nhiều bề mặt  như: Các thiết bị công nghiệp ôtô, xe máy, các bề mặt nhựa Plastic, đồ gỗ,bê tông trong nhà và ngoài trời.
Đại lý sơn Hợp Thành Phát cung cấp sơn phủ bóng 2K và các dòng sơn khác hiện nay
Đại lý Hợp Thành Phát rất hân hạnh cung cấp đến Quý khách hàng các dòng sản phẩm keo bóng 2K, sơn 2K chất lượng của hãng Cadin và các dòng sản phẩm của các thương hiệu sơn hàng đầu khác. Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm, giá cả, mức chiết khấu, cách thức thi công và những lưu ý khi sử dụng sơn 2K hoặc các sản phẩm sơn khác hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn công ty chúng tôi để đội ngũ nhân viên tư vấn có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất đến Quý khách hàng. 

Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng để biết thêm chi tiết về sản phẩm sơn, keo bóng 2K 



1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top