Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Sơn công nghiệp Cadin chính hãng giá rẻ - Đại lý bán sơn công nghiệp giá rẻ nhất

03:04
SƠN CÔNG NGHIỆP CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ 

 Hợp Thành Phát là nhà sản xuất và phân phối sơn Công nghiệp CADIN chính hãng giá rẻ nhất trên cả nước. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sơn CADIN với nhiều dòng sơn ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hiện nay.

cần mua sơn sàn công nghiệp giá rẻ? cần tìm nhà phân phối sơn công nghiệp giá rẻ, cần mua sơn chịu nhiệt? cần mua sơn 2 thành phần cho sắt thép? sơn kẻ vạch, sơn tàu thuyền??? 
Liên hệ Thùy Dung  0918.68.16.28 để được tư vấn và báo giá tốt nhất
http://www.sieuthison.vn/ 
Yahoo:   Ms. Thùy Dung Skype:   Ms. Thùy Dung 

Đại lý sơn công nghiệp CADIN chính hãng giá rẻ nhất 
Sieuthison.vn - Đại lý sơn chính hãng giá rẻ từ nhà máy chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất chiết khấu cao nhất cho các công trình:
- Sơn epoxy Cadin cho sàn, sắt thép trong ngành công nghiệp: sơn epoxy hệ dầu, sơn epoxy hệ nước, sơn epoxy hệ PU
- Sơn kẻ vạch giao thông, kẻ vạch nhà xưởng, ...
- Sơn chịu nhiệt độ cao cho máy móc công nghiệp: 150 độ C, 200 độ C, 300 độ C, 400 độ C, 500 độ C, 600 độ C, 900 độ C.
- Sơn sân thể thao, sân tennis
- Sơn Tàu thuyền: sơn tàu đi biển, tàu đi sông,
- Sơn cho gỗ với các sản phẩm: sơn PU, sơn NC, Sơn 2k 


Ứng dụng của sơn Công nghiệp CADIN:
Việt Nam đang bước vào thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa trong tất cả lĩnh vực sản xuất, máy móc, phục vụ đời sống tinh thần. Với hướng phát triển trên sẽ đưa chúng ta đến một tầm cao mới với thời kỳ hiện đại hơn để sánh bước với các nước lớn thê thế giới. Với hoạt động sản xuất trong công nghiệp hiện nay, hầu hết tất cả các nhà máy, công ty đều đẩy mạnh nâng cao các máy móc, môi trường làm việc theo hướng công nghiệp. Thẩu hiểu  điều đó hãng sơn Công nghiệp CADIN ra đời nhằm đáp ứng mọi hoạt động của tất cả các ngành công nghiệp hiện nay với nhiều dòng sơn đa dạng.

- Ứng dụng của sơn công nghiệp epoxy 2 thành phần CADIN là sơn chất lượng cao thường sử dụng để sơn sàn công nghiệp và máy móc, sắt thép trong ngành công nghiệp những nơi chịu hóa chất mài mòn, chịu lực tác động mạnh và những nơi thời tiết khắc nghiệt cần bảo vệ cao: như sàn các nhà máy sản xuất sản phẩm, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, sàn nhà máy sản xuất hóa chất, sơn máy móc trong nhà xưởng...
- Sơn công nghiệp chịu nhiệt CADIN là dòng sơn sử dụng cho các chi tiết máy móc dễ phát sinh nhiệt độ cao, và chịu nhiệt độ trực tiếp như: lò sấy, lò hơi, máy phát điện, máy móc trong công nghiệp, máy móc khai thác dầu khí, thiết bị trưng luyện phân tách...
- Sơn kẻ vạch, sơn nhiệt dẻo kẻ vạch giao thông là dòng sơn quan trọng cho ngành giao thông Việt Nam, sơn giao thông CAIDN là dòng sơn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn thi công cho nhiều dự án.
- Ngoài ra còn có các ngành sản xuất.gia công các sản phẩm bằng gỗ và ngành công nghiệp đóng tàu cũng cần thiết sử dụng sơn công nghiệp CADIN như 1 vật liệu thiết thực như sơn gỗ PU, sơn gỗ NC, sơn gỗ 2k, sơn tàu thuyền CADIN, sơn chống hà CADIN

Mua sơn công nghiệp tại Sieuthison.vn có giá rẻ nhất - giao hàng nhanh trên toàn quốc
Sieuthison - Hợp Thành Phát có dooidij ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật dày dặn công nghiệp, ứng dụng công nghệ trong công việc, luôn tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá cạnh tranh nhất, đặc biệt giao hàng toàn quốc với giá tốt.



Sieuthison.vn  nơi bạn gửi trọn niềm tin!!!
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất!
Hỗ trợ tư vấn khách hàng Hotline 091 868 16 28 - Thuỳ Dung
 
Hoặc liên hệ thông tin sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, P12, Tân Bình, HCM
Website: sieuthison.vn
Nhân viên kinh doanh – Nguyễn Thị Thuỳ Dung
ĐT: 08.62 936.911 – 0918.68.16.28
 
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – GIÁ RẺ- GIAO HÀNG NHANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top