Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn epoxy APT, sơn công nghiệp APT kháng a xít tự cân bằng mới nhất năm 2015

07:49

Giới thiệu bảng giá sơn epoxy APT kháng a xít tự cân bằng mới nhất năm 2015 tại đại lý cấp sơn sơn APT chính hãng, giá rẻ.
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu - Bộ phận tư vấn sản phẩm
Sơn APT – thương hiệu sơn chất lượng
       Công ty sơn APT Việt Nam có nhà máy đặt tại Hà Nội, văn phòng đại diện ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng trên cả nước. APT Việt Nam là công ty liên doanh với sự hợp tác phát triển vững mạnh của Việt Nam và đất nước Thái Lan tạo nên nguồn lực vững mạnh cho sự phát triển lâu dài.
       Sơn APT Việt Nam được sản xuất trực tiếp trên dầy chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan cùng với việc lựa chọn kỹ càng trên từng nguyên liệu được nhập khẩu từ Thái Lan cũng như các nước khu vực Châu Âu sao cho đáp ứng được các tiêu chí về sản phẩm sơn chất lượng, có ứng dụng cao trong ngành xây dựng hiện nay.
Bảng giá sơn APT sơn epoxy, sơn công nghiệp mới nhất năm 2015
      Là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn APT Việt Nam chúng tôi luôn cập nhật bảng giá sơn APT mới nhất với những sản phẩm chi tiết, kịp thời cho người sử dụng, người tiêu dùng trên toàn quốc.
      Hợp Thành Phát chuyên cung cấp đa dạng các dòng sơn epoxy APT – một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong bảng giá sơn APT mới nhất hiện nay. Quý khách hàng quan tâm đến sơn APT, muốn tìm hiểu sản phẩm, tính năng sơn, quan tâm đến giá cả và cần tham khảo thêm thông tin sản phẩm sơn APT,…

       Quý khách hàng có thể truy cập trang web chính thức của Hợp Thành Phát chúng tôi: sieuthison.vn hoặc liên hệ trực tiếp Ms Châu qua số 0918 68 16 27 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty để chúng tôi có thể cung cấp thông tin về sơn APT và bảng giá sơn APT mới nhất được kịp thời và đầy đủ thông tin nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top