Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017
0 nhận xét

Nơi mua sơn epoxy Vina tự san phẳng chính hãng giá rẻ

23:56
Nơi mua sơn epoxy Vina tự san phẳng chính hãng giá rẻ

Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn epoxy Vina tự san phẳng là gì? Nơi bán sơn epoxy Vina tự san phẳng chất lượng giá rẻ nhất hiện nay
Sơn epoxy Vina tự san phẳng, tự chảy, tự trải phẳng hay tự cân bằng đều là thuật ngữ để chỉ về dòng sơn epoxy mà khi đổ nó xuống nền, nền thì sơn sẽ tự chảy ra bề mặt, diện tích phủ khi đổ ra chỉ vài m2. Đây là một loại sơn epoxy cao cấp 2 thành phần gốc dầu hoặc gốc nước. Sơn có màu hoặc trong suốt với nhiều chiều dày khác nhau, tối thiểu từ 1mm(1000µm) và độ dày chuẩn nhất là 3mm(3000µm).
Sơn epoxy Vina tự san phẳng hoạt động theo nguyên tắc tự cân bằng bề mặt, nếu thi công lớp sơn epoxy sơn nền nhà xưởng dày từ 3mm trở lên thì nó sẽ che lấp các khiếm khuyết của sàn bê tông, khi đổ lớp sơn epoxy xuống bề mặt sàn thì lớp sơn epoxy tự san phẳng này sẽ tự chảy đều ra tạo nên môt lớp màng sơn bóng láng, có tính thẩm mỹ cao.

Bảng báo giá sơn epoxy Vina tự san phẳng mới nhất hiện nay năm 2017
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp sơn epoxy Vina tự san phẳng của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.
Công ty chúng tôi cung cấp sơn epoxy Vina tự san phẳng trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin trước khi đặt hàng để Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.
Mọi thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát qua số 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 19006716-203
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top