Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017
0 nhận xét

địa chỉ công ty Sika chống thấm cho mái chính hãng giá rẻ

02:47
địa chỉ công ty Sika chống thấm cho mái chính hãng giá rẻ
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sika chống thấm cho mái là gì? Địa chỉ công ty bán Sika chống thấm cho mái chính hãng giá rẻ
Sika là một đơn vị dẫn đầu trên thế giới về công nghệ vật liêu làm mái bao gồm màng đàn hồi PVC và FPO, được minh chứng qua thới gian dài với đầy đủ giấy chứng nhận cho các hệ thống mái lộ thiên cũng như mái có lớp bảo vệ, mái thi công bắt vít và mái thi công bằng cách sử dụng keo dán trên các loại bề mặt. Màng chống thấm thi công dạng lỏng gốc PU một thành phần ( Công nghệ khô nhanh khi tiếp xúc với độ ẩm môi trường) rất dễ thi công bằng tay hay bằng máy cho những mái phức tạp có nhiều chi tiết.
Bảng báo giá Sika chống thấm cho mái mới nhất hiện nay năm 2017
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp chống thấm cho mái của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.
Công ty chúng tôi cung cấp chống thấm cho mái trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin trước khi đặt hàng để Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.
Mọi thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát qua số 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 19006716-203
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top