Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016
0 nhận xét

Chuyên cung cấp sơn vạch kẻ đường, sơn giao thông chất lượng tốt, giá rẻ nhất tp.hcm.

http://www.sieuthison.vn/


*-*-*- MUA SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG TẠI SIEUTHISON.VN.

*-*-*- ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.

*-*-*- BÁO GIÁ SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG CỰC TỐT - CỰC RẺ - CHIẾT KHẤU CAO MỌI CÔNG TRÌNH.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375



 SƠN VẠCH KĐƯỜNG CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG - CỰC TỐT - GIÁ CỰC RẺ.
 

Đại lý Sieuthison.vn – Cty Hợp Thành Phát trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Sơn Giao Thông vạch kẻ đường chất lượng và chính hãng.

Đặc điểm của Sơn:
·       Độ bền cao.
·       Nhanh khô.
·       Chống mài mòn.
·       Chống hòa tan với nhựa đường.
·       Chống trơn trượt.
·       Vạch sơn dễ nhận biết, ngay cả khi thời tiết xấu.
 Sơn kẻ vạch đường có màu vàng , đỏ , xanh , trắng , đen …vv.  

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Sơn Phản Quang cho tầng hầm và các biển báo giao thông

  

Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm Uy tín - Chất Lượng.
Sự hài lòng của Quý Khách là phương châm của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top