Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016
0 nhận xét

Đại lý, cửa hàng bán sơn lót bám dính được trên kẽm, sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ - thùng sơn cho kẽm, sắt thép mạ kẽm giá bao nhiêu?

22:32
Đại lý, cửa hàng bán sơn lót bám dính được trên kẽm, sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ - thùng sơn cho kẽm, sắt thép mạ kẽm giá bao nhiêu?

Liên hệ Hồng Châu 0918 68 16 27 để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất

Bề mặt kẽm, Sắt thép mạ kẽm là sắt thép đã được nhúng lớp kẽm bên ngoài giúp bảo vệ bề mặt sắt thép tránh khỏi sự rỉ sét và an mòn trong một thời gian dài. Tuy nhiên  nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian sử dụng bề mặt sắt thép mạ kẽm sẽ bị tác động bời thời tiết và sẽ bị rỉ sét. 

Nếu sử dụng sơn chống rỉ thông thường cho sắt thép mạ kẽm thì sơn sẽ không bám dính trên sắt thép do đó để bảo vệ bề mặt sắt thép mạ kẻm không bị rỉ sét ăn mòn chúng ta cần phải sử dụng sơn lót epoxy giàu kẽm Cadin hoặc các dòng sơn của các hãng sơn tương tụ khác
Sơn lót epoxy cho bề mặt mạ kẽm hiện nay có các hãng sơn đang được ưa chuộng như:
-        Sơn epoxy Cadin
-        Sơn epoxy Joton
-        Sơn epoxy Jotun
-        Sơn epoxy Nippon
-        Sơn epoxy Nippon,...
sieuthison.vn

Đại lý bán sơn lót epoxy bám chắt trên bề mặt sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay
Sơn lót epoxy cho kẽm và kim loại mạ kẽm được cung cấp ở rất nhiều đại lý trên toàn quốc, trong đó Hợp Thành Phát là đại lý sơn uy tín cung cấp hầu hết các công trình với quy mô lớn, nhỏ trên toàn quốc với những sản phẩm sơn chất lượng từ các nhà máy, các thương hiệu sơn uy tín trên thị trường hiện nay đến Quý khách hàng trên toàn quốc.
Hợp Thành Phát rất hân hạnh là đại lý chính hãng của các thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay, cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành cạnh tranh, hợp lý, thấp nhất hiện nay.
Giao hàng trong nội thành TPHCM và các khu vực tỉnh thành lân cận, gửi hàng chành xe về các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Luôn tư vấn đến Quý khách hàng những thông tin chính xác đến Quý khách hàng, tư vấn thi công, tư vấn chọn sơn phù hợp cho từng công trình.
sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top