Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Nhà phân phối sơn toa nội thất 4 season đẹp hoàn hảo cho công trình - giá canh tranh cho đại lý, LH 0918 681 620

00:22
sơn toa cao cấp từ thái lan, sơn toa chính hãng giá rẻ, sơn toa hoàn hảo cho nhà đẹp, sơn toa chính hãng giá rẻ, sơn nước nội thất toa chính hãng từ thái lan, sơn nước nội thất toa  cho tường, đại lý cung cấp sơn toa nội thất giá cạnh tranh cho công trình và cửa hàng.

Bạn đang xây nhà, bạn đang muốn tìm một loại sơn chất lượng, ổn định và bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất?





Nhà phân phối sơn nước nội thất Toa chính hãng - Hợp Thành Phát - tổng kho phân phối sơn Toa chính hãng tại việt nam.

Liên hệ hotline tư vấn sơn nước nội thất toa 4 season cao cấp:
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109 
Yahoo: mydungsieuthison
Skype: mydungsieuthison
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận tân Bình, tp hcm.
Showroom: 312 - Trường Chinh, quận 12, tp hcm.
-----------------------------

Sơn nước nội thất toa 4 season cao cấp cho công trình - Sơn nước nội thất chính hãng từ Thái Lan, sử dụng cho bề mặt tường vữa, bê tông xi măng trong nhà, chất lượng tuyệt hảo và màu sơn đẹp hoàn hảo.

Sơn nước nội thất toa  4 seasons chính hãng mang một vẻ đẹp châu á, phù hợp với thẩm mỹ người châu á, đa dạng các phong các màu sơn và cách phối màu sơn cho ngôi nhà của bạn, đối với các công trình ở việt nam, sơn toa 4 season chịu được khí hậu nóng và ẩm, không bị bám rêu mốc  và chống ố vàng hiệu quả cao.

Sơn nước nội thất 4 seasons toa cao cấp có tính bám dính và không bị bong tróc, giữ lại vẻ đẹp và tuổi thọ cao nhất cho công trình.








Sơn nước nội thất 4 season toa mang lại không gian tươi mát và ấm áp cho ngôi nhà của bạn, bảo vệ ngôi nhà của bạn suốt 6 năm.

Đối với các không gian trong nhà, bạn luôn sợ các con bạn làm bẩn màu sơn, làm bẩn tường, bạn không cần lo lắng vì với sơn toa 4 seasons chính hãng có khả năng lau chùi hiệu quả, chống bám bẩn cao cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài sơn toa 4 seasons, toa nội thất còn có các dòng sơn nội thất khác như: TOA SUPERSHIELD DURACLEAN, TOA NANOCLEAN , TOA LAU CHÙI THOẢI MÁI, TOA 4 SEASONS INT, HOMECOTE, NITTO VÀ NITTO EXTRA,.....

Tất cả hàng hóa, sản phẩm tại công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng từ nhà máy, hàng pha khi đặt hàng, đảm bảo không phải hàng tồn, không phải hàng giả, có giấy chứng nhận xuất xưởng của sản phẩm. Cam kết chất lượng và hợp tác lâu dài.

Giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh - giao hàng tận công trình tại tp hcm - xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.

Xin chân thành cảm ơn!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top