Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn sàn bê tông nhà xưởng Terraco chất lượng giá rẻ - Bảng giá sơn Terraco cho sàn nhà xưởng mới nhất hiện nay 2016

01:16


Đại lý sơn sàn bê tông nhà xưởng Terraco chất lượng giá rẻ - Bảng giá sơn Terraco cho sàn nhà xưởng mới nhất hiện nay 2016

Liên hệ Ms Châu 0918 68 16 27 - Bộ phân tư vấn và bán hàng

Sơn Terraco chất lượng cho bề mặt sàn

Bề mặt sàn bê tông, sàn nhà xưởng không thể có độ bền cao nếu sử dụng sơn nước để thi công mà nó cần phải có loại sơn chuyên dụng cho bề mặt này với nhiều tính năng vượt trội, độ bám dính tốt, chịu được hóa chất hoặc tải trọng mà sàn yêu cầu.

Sơn sàn của hãng Terraco là một trong những dòng sơn được người tiêu dùng lựa chọn cho bề mặt sàn các loại, sơn có khả năng bám dính tốt với nhiều tính năng phù hợp cho bề mặt sàn.
Ngoài sơn sàn Terraco, hãng sơn Terraco còn có nhiều dòng sản phẩm sơn khác cung cấp đáp ứng cho những yêu cầu sử dụng sơn khác của người tiêu dùng trên toàn quốc
sieuthison.vn

Đại lý sơn sàn bê tông nhà xưởng Terraco chất lượng giá rẻ - Bảng giá sơn Terraco cho sàn nhà xưởng mới nhất hiện nay


Là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn Terraco tại Việt Nam, Hợp Thành Phát rất tự hào là đơn vị cung cấp sơn chính hãng được đông đảo công trình, chủ đầu tư và Quý khách hàng trên toàn quốc lựa chọn, chúng tôi cam kết cung cấp sơn chính hãng chất lượng từ nhà máy đến Quý khách hàng với giá sơn cạnh tranh nhất.
Bước vào năm 2016, Hợp Thành Phát luôn cập nhật bảng giá mới, cung cấp những chính sách của nhầ máy đưa ra kịp thời nhất đến với Quý khách hàng trên toàn quốc.
Hợp Thành Phát ngoài chính sách giá hợp lý, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM, gửi hàng chành xe về các tỉnh trên toàn quốc.
sieuthison.vn
HỢP THÀNH PHÁT – ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TERRACO
CAM KẾT SƠN CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY
NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CHO MỌI CÔNG TRÌNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top