Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015
0 nhận xét

Chuyên bán sơn epoxy chịu nhiệt APT chính hãng giá rẻ cho sắt, thép, nồi hơi, ống khói – đại lý bán sơn epoxy APT chịu nhiệt chất lượng giá rẻ

01:03


Sơn epoxy chịu nhiệt, sơn epoxy chịu nhiệt APT giá rẻ, đại lý bán sơn epoxy APT chịu nhiệt chất lượng giá rẻ, chiết khấu cao nhất hiện nay, cập nhật bảng giá sơn epoxy APT chịu nhiệt mới nhất hiện nay.

Hotline 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Các tính năng của sơn epoxy chịu nhiệt APT

Sơn epoxy chịu nhiệt APT chuyên dùng cho những bề mặt kim loại cần một loại sơn có khả năng bám dính tốt trên bề mặt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao khi, cùng tham khảo các tính năng của sơn epoxy chịu nhiệt APT:
-       =>  Sản phẩm sơn epoxy chịu nhiệt APT có tính năng cơ lý cao
-        =>    Sản phẩm có độ bám dính tuyệt vời trên các bề mặt vật liệu thích hợp, độ bền cao theo thời gian.
-       =>     Màng sơn epoxy chịu nhiệt APT khi hoàn thiện có độ đanh cứng cao, có khả năng chịu được mài mòn tốt
-      =>      Cũng giống như một số sản phẩm sơn epoxy cao cấp khác, sơn epoxy chịu nhiệt APT có khả năng chịu nước tốt, chịu được một số loại hóa chất với nồng độ thích hợp.
-         =>   Sơn epoxy chịu nhiệt APT có nhiều màu sắc lựa chọn, độ bền nhiệt độ cao, bảo vệ được bề mặt rất tốt trước nhiệt độ cao


Sử dụng sơn epoxy chịu nhiệt của hãng APT cho những bề mặt vật liệu phù hợp ở những điều kiện nhiệt độ sơn cho phép mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho bề mặt với độ bền cao theo thời gian cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho công trình.
sieuthison.vn


Sơn APT chính hãng tại siêu thị sơn Hợp Thành Phát – sieuthison.vn


Sơn APT là sản phẩm sơn khá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay, cung cấp nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy chất lượng thích hợp cho nhiều hạng mục công trình khác nhau trong đó có dòng sản phẩm sơn epoxy chịu nhiệt đang được ưa chuộng hiện nay cùng các tính năng kỹ thuật cao bảo vệ tốt cho công trình.
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp sơn epoxy chịu nhiệt APT chính hãng giá tốt nhất từ nhà máy, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm do nhà máy sơn APT sản xuất, cung cấp sơn chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay cho từng công trình trên cả nước.
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí chọn sản phẩm sơn phù hợp với từng công trình, từng yêu cầu của bề mặt vật liệu cần sơn, tư vấn đến Quý khách hàng giải pháp thi công sơn đạt hiệu quả cao nhất cho công trình với từng yêu cầu sơn khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison
sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top