Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn lót Rainbow Emulsion 500 chống ăn mòn cho tôn lá mạ kẽm, sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ

00:05


Đại lý bán sơn lót Rainbow Emulsion 500 chống ăn mòn cho tôn lá mạ kẽm, sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ

Liên hệ hotline 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn lót chống ăn mòn cho tôn lá kẽm,sơn lót cho sắt thép mạ kẽm chất lượng

Bề mặt tôn lá tráng kẽm và các bề mặt kim loại tráng kẽm nếu dùng sơn lót thông thường để bảo vệ và trang trí sẽ không có độ bám dính tốt, chính vì vậy cần phải sử dụng loại sơn có tính năng phù hợp để mang lại hiệu quả bám dính và chống ăn mòn tốt.
Sơn Rainbow Emulsion dùng cho tôn lá mạ kẽm có nguồn gốc emulsion tổng hợp đặc biệt, chất màu chịu tác động thời tiết, phụ gia chất dính đặc biệt

Ứng dụng của sơn chống ăn mòn Rainbow Emulsion

Sơn lót chống ăn mòn Rainbow Emulsion là sản phẩm sơn chất lượng có tính ứng dụng cao được sử dụng ở nhiều hạng mục công trình khác nhau từ những công trình nhỏ lẻ đến các công trình với quy mô lớn hiện nay.
Đây là dòng sản phẩm sơn chống ăn mòn Dùng làm lớp lót và lớp phủ ngoài cho bảng quảng cáo tôn mạ kẽm, mái che, linh kiện thép mạ, ống, cấu trúc thép kèo trong công nghiệp.
Ngoài ra, biết được tính năng của sơn, chúng ta còn có thể ứng dụng sơn cho các bề mặt và yêu cầu tương tự để chống rỉ sét, chống ăn mòn hiệu quả



Đại lý bán sơn sơn chống ăn mòn Rainbow Emulsion chất lượng chính hãng từ nhà máy

Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn Rainbow chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn do nhà máy sơn Rainbow sản xuất với chất lượng hàng đầu nhờ vào công nghệ hiện đại đến từ Đài Loan.
Là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn Rainbow, Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ các dòng sơn trong đó có sản phẩm sơn nước chất lượng với nhiều tính năng vượt trội cho tường nhà cùng màu sắc sơn đa dạng.
Mua sơn tại Hợp Thành Phát, Quý khách hàng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ chính hãng từ nhà máy, chất lượng theo cam kết và quy định của nhà máy cùng mức giá phù hợp nhất cho từng công trình.
sieuthison.vn 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top