Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI SƠN LÓT KIỀM KOVA

ĐỊA CHỈ NHÀ PHÂN PHỐI SƠN LÓT KIỀM KOVA
Siêu thị sơn HỢP THÀNH PHÁT chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chống thấm của các hãng sơn nổi tiếng về chống thấm như: chống thấm pha xi măng KOVA CT11A, chống thấm FLINKOTE No.3, chống thấm Nero, chống thấm pha xi măng Mykolor.

HOTLINE MS HÀ 0918.681.135 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỀ SẢN PHẨM.



Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sươn khác như: CADIN, VINA, BẠCH TUYẾT, HẢI ÂU, DONASA, BOSS, SPRING, TOA, ICI, NIPPON, JOTUN, JOTON, GALANT, SPEC, EXPO, MYKOLOR, SEAMASTER, KOVA, FLINKOTE, SIKA, ORIENT, RAINBOW, NANPAO, APT, KANSAI,….

CÓ NÊN THI CÔNG CHỐNG THẤM KHÔNG?  SƠN LÓT KIỀM KOVA CÓ TỐT KHÔNG?

Chống thấm là một trong những bước quan trọng trong quá trình thi coongcoong trình xấy dựng dân dụng cũng như các công trình công nghiệp, nhưng vì nhiều lý do: khó đi bột, tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm thời gian thi công…nên chủ thầu xây dựng thường bỏ qua khâu chống thấm.
Với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều tại Việt nam các công trình xây dựng nếu không được chống thấm cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng thấm nước gây mất thẩm mỹ cho công trình, gây giảm tuổi thọ công trình, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Công trình xây dựng không được chống thấm từ đầu sẽ phát sinh nhiều chi phí hơn trong quá trình sửa chữa khắc phục( thường sẽ phải phá bỏ lớp vữa, bột trét làm chống thám lại từ đầu)


ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG  SƠN LÓT KIỀM KOVA


Công ty HỢP THÀNH PHÁT chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước, công ty với đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách hàng trong quá trình thi công, công ty cam kết mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới quý khách hàng.
Sieu thi sơn HỢP THÀNH PHÁT cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

PHÒNG KINH DOANH: NGUYỄN THỊ HÀ
TELL: 0918.681.135 HOẶC 08.62.5.53.77
CÔNG TY CPĐT HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19 Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình
Sky: nguyenhasieuthison
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH
UY TÍN CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top