Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016
0 nhận xét

Địa chỉ chuyên thi công sơn epoxy PU cho cầu thang uy tín giá rẻ

02:25


Địa chỉ chuyên thi công sơn epoxy PU cho cầu thang uy tín giá rẻ

Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Thi công sơn epoxy PU cho cầu thang uy tín – đơn vị chuyên thi công sơn epoxy PU cho cầu thang
Ở những khu vực cầu thang trước đây các chủ đầu tư thường lựa chọn lót gạch hoặc đá hoa cương cho những cầu thang bê tông và sử dụng sơn cho cầu thang gỗ để bảo vệ và trang trí. Sơn epoxy PU hiện nay là sản phẩm sơn rất ưa chuộng sử dụng cho cầu thang, sơn có khả năng bám dính tốt trên bề mặt cũng như có nhiều tính năng vượt trội .
Sơn epoxy PU là loại sơn 2 thành phần gốc polyurethane có nhiều đặc điểm vượt trội, thi công sơn cho cầu thang đặc biệt là những khu vực lộ thiên sẽ chống được tia cực tím giữ được màu sơn bền đẹp theo thời gian.
can-tu-van-chon-son-chat-luong
Bảng báo giá thi công sơn epoxy PU cho cầu thang mới nhất hiện nay – địa chỉ đơn vị chuyên thi công sơn epoxy PU cho cầu thang uy tín giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đơn vị chuyên thi công sơn epoxy, sơn epoxy PU, sơn PU của nhiều hãng sơn nổi tiếng hiện nay ở nhiều hạng mục công trình xây dựng khác nhau, sơn có giá thành hợp lý theo từng khối lượng và hạng mục quy mô công trình.
Ngoài Thi công sơn, Hợp Thành Phát chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn với giá thành hợp lý, cung cấp sơn của nhiều hãng sơn khác theo yêu cầu của Quý khách hàng với hơn 30 thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay
Mọi thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát qua số 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.
dai-ly-ban-son-chinh-hang-gia-re
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: 
  Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh 
ĐT: 0918 681 627 – 19006716-203 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
  Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM  
Website: sieuthison.vn 
Email: hongchau@sieuthison.vn  
Skype: hongchausieuthison –
 Yahoo: hongchausieuthison
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top