Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016
0 nhận xét

BẢNG BÁO GIÁ SƠN JOTAFLOOR GLASS FLAKE.

BẢNG BÁO GIÁ SƠN JOTAFLOOR GLASS FLAKE.
Sơn Jotafloor Glass Flake là thuộc  hệ  sơn epoxy có hàm lượng chất rắn cao và được tăng cường vảy thủy tinh nâng cao khả năng chịu lực cực tốt, được sử dụng trên bề mặt sắt thép kim loại và nền bê tông thường chịu va đập và tải trọng lớn.

NƠI CHUYÊN PHÂN PHỐI & CUNG CẤP SƠN JOTUN  JOTAFLOOR GLASS FLAKE GIÁ RẺ.
Sieuthison.vn – Công ty Hợp Thành Phát là nơi chuyên cung cấp sơn Jotun Jotafloor glass flake đáng tin cậy cả về giá cả và chất lượng sơn. Chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên bảng báo giá sơn Jotun Jotafloor Glass Flake tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 Sơn Jotun Jotafloor Glass Flake chuyên dùng cho bề mặt sắt thép kim loại gia cường hoặc nền bê tông tiếp xúc lực mạnh như các bãi đậu xe – sàn giao thông – các lối đi – dốc cầu…v.v.
Với tính năng cực tốt, sơn Jotun Jotafloor Glass Flake có độ bám dính cực tốt, chống bong tróc – chống nứt khi chịu tải trọng lớn – chống phai màu trong môi trường thời tiết khắc nghiệt (có nhiều màu sắc để chọn lựa).





ĐẠI LÝ BÁN SƠN JOTUN JOTAFLOOR GLASS FLAKE CHÍNH HÃNG?
Hiện nay, trên Thị trường có rất nhiều dòng sơn giả và kém chất lượng, Vậy nên quý khách hàng nên đến những nơi bán sơn có uy tín như Công ty Hợp Thành Phát – Sieuthison.vn của chúng tôi. Hãy gọi Ms Hiếu 0918.681.630 – 08.625 25 375 để được hỗ trợ và tư vấn.
Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín - Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : ngochieu@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top