Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015
0 nhận xét

Đại lý cấp 1 bán sơn epoxy, sơn dầu Á Đông Sumo giá rẻ chất lượng cho sắt thép tại tphcm

08:23
Cần tìm đại lý cấp 1 bán sơn dầu Á Đông Sumo giá rẻ chất lượng cho sắt thép tại tphcm – Sơn dầu sơn chống rỉ Á Đông cho sắt, thép.
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn
Sơn Á Đông – thương hiệu sơn được ưa chuộng hiện nay  
Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn cùng tồn tại, cạnh tranh và phát triển, mỗi thương hiệu có những hướng đi riêng với phân khúc thị trường khác nhau cũng như mỗi thương hiệu có những dòng sản phẩm khác nhau, thế mạnh khác nhau tạo nên sự đa dạng cho thị trường sơn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng sơn khác nhau.



Sơn Á Đông là dòng sơn khá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, có thể được sử dụng nhiều hoặc chưa sử dụng thì khi nhắc đến sơn Á Đông cũng có rất nhiều người biết đến. Sơn Á Đông sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với đa dạng dòng sản phẩm và màu sắc đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng hiện nay. Sơn Á Đông đã khẳng định được vị trí thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường sơn hiện nay.
Đại lý cấp 1 bán sơn dầu Á Đông Sumo chính hãng tư nhà máy
Sơn Á Đông là dòng sơn đang được ưa chuộng và chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng khi chọn sử dụng sơn của hãng Á Đông. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sơn Á Đông trên khắp cả nước, có nhiều nhà phân phối sơn chính hãng bán sơn chất lượng từ nhà máy sơn Á Đông, tuy nhiên cũng có nhiều cá nhân, đơn vị vì lợi nhuận, vì nhiều mục đích khác nhau đã cung cấp những mặt hàng sơn giả, sơn kém chất lượng,….Chính vì vậy Quý khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp sơn để tránh mua nhầm sản phẩm làm ảnh hưởng uy tín của hãng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng công trình và chi phí thi công.

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 của hãng sơn Á Đông, chúng tôi cung cấp đến người tiêu dùng hầu hết những sản phẩm sơn do nhà máy sơn Á Đông sản xuất. Chúng tôi cam kết cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy sơn Á Đông với giá cả cạnh tranh nhất cùng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ hết những thắc mắc của Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về sơn Á Đông và cách thức thi công sơn Á Đông,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top