Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015
0 nhận xét

SƠN EPOXY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT

21:49
ỨNG DỤNG SƠN EPOXY CÔNG NGHIỆP 

Sơn Epoxy công nghiệp có thể thi công cho nhiều bề mặt cần sự bảo vệ cao như: chống ăn mòn, xâm thực của nước biển hoặc hóa chất, với khí hậu khắc nghiệt… trên các bề mặt như thép, bêtông, gỗ…

Sơn Epoxy công nghiệp có thể sử dụng cho công trình hồ bơi, công viên nước…Nước chứa trong các công trình này đảm bảo tiêu chuẩn 1392BYT 2002 cho nước uống và nước sinh hoạt. Chứng nhận bởi Viện vệ sinh Y tế Công cộng – Bộ y tế.

SƠN EPOXY CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI TẠI SIEUTHISON.VN



Khi sử dụng Sơn Epoxy công nghiệp cần phải tuân thủ một số quy định nghiêm ngặt như:

- Tỷ lệ pha trộn khi thi công sơn Epoxy công nghiệp:

Sơn Epoxy công nghiệp khô theo cơ chế đóng rắn hóa học là chính, vì thế nếu sử dụng đúng tỷ lệ sẽ đạt được chất lượng đúng của sản phẩm. Nếu trộn không đúng theo tỷ lệ sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. 

+ Trộn dư chất đóng rắn sẽ làm màng sơn bị giòn, trộn không đủ chất đóng rắn màng sơn dễ bị bong tróc, thậm chí không khô đuợc

- Xử lý tốt bề mặt thi công sơn Epoxy công nghiệp

+ Xử lý bề mặt là 1 trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Mức độ xử lý bề mặt phụ thuộc vào điều kiện và sự đòi hỏi của công trình. 

+ VD: Khi xử lý sàn bêtông chỉ cần xử lý thông thường sao cho bề mặt đảm bảo không dính dầu mỡ, tạp chất. Đối với công trình nằm trong điều kiện không thuận lợi có nguy cơ ăn mòn cao như: môi trường biển thì vấn đề xử lý bề mặt phải hết sức thận trọng. Bề mặt kim loại ở môi trường khác. Ở đây người ta xử lý bằng phương pháp phun cát nhằm tạo ra 1 bề mặt nhám, sạch bảo đảm toàn bộ bề mặt được xử lý.

SƠN EPOXY CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT GIÁ RẺ NHẤT 

Sơn Epoxy công nghiệp có khả năng chịu hóa chất rất tốt ở điều kiện thường. 

- Hệ sơn Epoxy kháng dung môi, acide yếu và ngay cả kiềm mạnh. Axit sunphuric đậm đặc là loại acide mạnh, đối với hệ sơn Epoxy tuổi thọ không quá 1 tuần. 

- Để sử dụng Epoxy bảo vệ bề mặt của các thùng chứa axit sunphuric đậm đặc, người ta dùng hệ sơn Epoxy đặc biệt, có thể chịu được 12 tháng.



Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp
                              
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

Yahoo:    Mr.Giang  Skype:    Mr.Giang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top