Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỊU NHIỆT JOTON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ CHO NỒI HƠI, ỐNG KHÓI, MÁY PHÁT ĐIỆN

02:30


ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỊU NHIỆT JOTON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ CHO NỒI HƠI, ỐNG KHÓI, MÁY PHÁT ĐIỆN
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn chịu nhiệt Joton chính hãng – đại lý cấp 1 sơn chịu nhiệt Joton chính hãng
Sơn Joton là một trong những dòng sơn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với chất lượng cao được nhiều công trình lựa chọn hiện nay. Sơn chịu nhiệt Joton cũng là một trong các dòng sản phẩm được nhiều công trình quan tâm, sơn có tính ứng dụng cao trong việc sơn cho những bề mặt vật liệu cần chịu nhiệt độ cao với tính năng bảo vệ tốt.
Sơn chịu nhiệt Joton chịu được nhiệt độ cao có thể thi công ở nhiều hạng mục công trình và bề mặt vật liệu như:
+ Sử dụng sơn chịu nhiệt cho kết cấu sắt thép
+ Thi công sơn chịu nhiệt Joton cho các loại máy móc cơ khí cần chịu nhiệt độ cao
+ Sơn chịu nhiệt Joton bảo vệ tốt cho các loại nồi hơi, máy hấp với nhiệt độ thích hợp
+Sử dụng sơn chịu nhiệt Joton cho các loại ống khói
+ Thi công sơn chịu nhiệt Joton cho các loại máy móc khác cần chịu nhiệt độ cao như: máy phát điện, mãy dẫn khí nóng, đường ống dẫn khí,….

Sơn chịu nhiệt Joton và các hãng sơn chịu nhiệt uy tín hiện nay
Sơn chịu nhiệt hiện nay có tính ứng dụng cao trong ngành chế tạo máy móc và ngành xây dựng, hiện nay có nhiều hãng sơn cho ra đời dòng sơn chịu nhiệt này ngoài hãng sơn Joton, cùng Hợp Thành Phát tham khảo những thương hiệu sơn với dòng sơn chịu nhiệt chất lượng cao như:
+ Sơn chịu nhiệt Joton
+ Sơn chịu nhiệt Cadin
+ Sơn chịu nhiệt Jotun
+ Sơn chịu nhiệt Seamaster
+ Sơn chịu nhiệt Hải Âu
+ SƠn chịu nhiệt Kcc
+ Và nhiều hãng sơn chịu nhiệt khác đang được quan tâm hiện nay.
Mỗi hãng sơn chịu nhiệt có những mức độ chịu nhiệt khác nhau, tính năng và độ bền cũng khác nhau, tùy theo yêu cầu sử dụng sơn chịu nhiệt của từng công trình sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với những hãng sơn trên.
can-tu-van-chon-son-chat-luong
Đại lý cấp 1 sơn chịu nhiệt Joton chính hãng
Hợp Thành Phát hiện nay là một trong những địa chỉ nhà cung cấp sơn chịu nhiệt chính hãng, chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng sơn Joton và nhiều hãng sơn hàng đầu khác, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm do nhà máy sơn Joton sản xuất với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.
Đại lý sơn chịu nhiệt Joton  cam kết cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy, hướng dẫn thi công và nhận thi công công trình trên toàn quốc. Với những chính sách giao hàng, gửi hàng hợp lý trên toàn quốc chắn chắn dù quý khách ở tỉnh nào cũng có thể mua được dòng sản phẩm ưng ý nhất với giá thành hợp lý nhất.
dai-ly-ban-son-chinh-hang-gia-re

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: hongchau@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top